Danh hài Hoài Linh âm thầm ủng hộ em trai

03/09/2019 13:54 GMT+7

Chọn cách sống hoàn toàn khác nhau đến mức đối lập nhưng Hoài Linh luôn dõi theo đường đi của Dương Triệu Vũ.

Mới đây, khi nam ca sĩ Dương Triệu Vũ ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em lỡ thôi à, nghệ sĩ Hoài Linh đã có động thái ủng hộ em trai khi chia sẻ bài hát về trang cá nhân của mình. Cùng với đó, danh hài viết: “Thằng Út nhà em ra MV mới, mời bà con vào xem và ủng hộ cho em của em nhé. Chia sẻ xối xả dùm em nha. Cám ơn cả nhà”. Bên dưới bài đăng, Dương Triệu Vũ bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi được anh trai ủng hộ.
Trước đó, trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, Hoài Linh cũng lần đầu phá lệ khi đồng ý góp mặt trong tiết mục của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vì lời mời của em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ. Dù khá bận rộn với công việc và hiếm khi nhận làm khách hỗ trợ thí sinh nhưng khi nhận được lời mời của em trai, danh hài Hoài Linh đã giúp sức cho tiết mục học trò em trai trong đêm chung kết. Cũng với tiết mục Hát từ cội nguồn, có sự góp giọng của NSƯT Hoài Linh và phần hát bè của Dương Triệu Vũ, cặp sao nhí Đức Vĩnh - Quỳnh Anh giành được quán quân.
Được biết, trước đây khi nam ca sĩ sinh năm 1984 quyết tâm theo đuổi nghệ thuật lại không được sự ủng hộ của Hoài Linh. Nam danh hài từng nhiều lần khuyên ngăn, thậm chí phải đối gay gắt. Nhưng tới thời điểm hiện tai, Hoài Linh lại luôn âm thầm đứng sau để dõi theo con đường sự nghiệp của em trai mình.

Đối lập với phong cách chỉn chu của em trai, Hoài Linh thường diện áo thun đơn giản, mang dép lê

Ảnh: TL

Tuy nhiên, Hoài Linh chỉ âm thầm ủng hộ chứ không giúp đỡ nam ca sĩ quá nhiều. Chính Dương Triệu Vũ cũng từng chia sẻ anh hiểu Hoài Linh chọn cách cư xử như vậy là vì không muốn anh bị mang tiếng là em trai của nam danh hài nổi tiếng, được người nhà giúp đỡ mới có chỗ đứng trong showbiz.
“Nếu là người ngoài, ảnh sẵn sàng giúp đỡ, nhiều khi còn rất nhiệt tình nhưng với người nhà, ảnh rất e dè khi nhận lời giúp đỡ. Như chuyện anh Linh muốn giúp tôi cũng phải đắn đo nhiều lắm vì sợ tôi mang tiếng, ngay cả khi anh Linh chưa giúp đỡ gì đã làm tôi mang tiếng rồi. Nhiều người nói nhờ anh Linh, tôi mới có được vị trí như ngày hôm nay. Thế nhưng, mọi người đâu biết là anh Linh phải chờ tôi có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả rồi mới chịu mời tôi hát chung hay biểu diễn chung trong show của ảnh”, Dương Triệu Vũ tâm sự.

Hai anh em nhà họ Võ bên mẹ ruột trong liveshow Đời bạc lắm

Ảnh: FBNV

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là hai anh em ruột. Tuy nhiên từng có thông tin cho rằng hai người là anh em cùng cha khác mẹ. Thông tin này từng khiến Hoài Linh bức xúc, anh đã đến tận tòa soạn báo đã đưa thông tin thiếu chính xác này để xác nhận. Cả Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đều cho rằng bài viết nói trên đã đăng thông tin sai sự thật về mối quan hệ huyết thống của hai anh em họ. “Tôi không phải em cùng cha khác mẹ của anh Hoài Linh mà là em ruột cùng cha, cùng mẹ, cùng ông bà”, Dương Triệu Vũ từng khẳng định.
Sở dĩ có tin đồn này vì hai người không giống nhau, từ ngoại hình đến cách sống. Trong khi Hoài Linh là danh hài nổi tiếng, Dương Triệu Vũ lại theo đuổi con đường ca hát. Dù đi chung con đường nghệ thuật và đều thành danh nhưng hai anh em họ Võ lại có cách sống hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu danh hài Hoài Linh giản dị xuề xòa bao nhiêu thì em ruột Dương Triệu Vũ lại luôn để ý tới hình ảnh chỉn chu, sang chảnh không chỉ khi lên sân khấu mà ngay cả ngoài đời thực.
Dù kiếm tiền tỉ song Hoài Linh vẫn mê bữa ăn đơn giản với cơm trắng, rau muống luộc và cá khô thay vì sơn hào hải vị. Trong hậu trường sân khấu, nghệ sĩ quyền lực bậc nhất làng giải trí Việt cũng không ngại ăn cơm hộp đạm bạc hay mì gói. Sau ánh đèn sân khấu, Hoài Linh thích thú với cuộc sống như một người làm vườn tại nhà thờ Tổ. Nam danh hài nổi tiếng tự tay nhổ cỏ, chăm sóc cây, tưới hoa, nuôi cá... làm đẹp cho khuôn viên nhà thờ Tổ. Trái ngược với cuộc sống giản dị của anh trai, Dương Triệu Vũ lại dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống thượng lưu. Không chỉ mua nhà, sắm xế sang và xài hàng hiệu, em trai Hoài Linh cũng chăm chỉ đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới. Hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khác xa với anh trai Hoài Linh thường xuyên được nam ca sĩ cập nhật.

Hình ảnh 6 anh chị em trong gia đình Hoài Linh. Do mỗi người đều bận rộn với công việc nên trong những lần gặp gỡ hiếm hoi, 6 anh chị em đều tranh thủ chụp hình lưu niệm

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống đời thường của mình. Sau ánh đèn sân khấu, nam danh hài vẫn giữ sự giản dị vốn đã trở thành thương hiệu

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ luôn gắn liền với sự hào nhoáng, sang chảnh. Nam ca sĩ thường xuyên diện đồ hiệu, tận hưởng cuộc sống giàu sang, du lịch đến nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.