Danh hài Đức Hải trắng tay ngay trong tập đầu tiên của 'Tiếu lâm tứ trụ'

16/11/2017 10:00 GMT+7

Mặc dù tự nhận mình khó tính trong việc chọn thí sinh nhưng với việc liên tiếp để thua các huấn luyện viên khác trong việc 'giành gà', Đức Hải liên tục bị trêu chọc trong tập đầu tiên Tiếu lâm tứ trụ .

Lên sóng tập đầu tiên vào tối 15.11, Tiếu lâm tứ trụ mang đến cho khán giả những tràng cười giòn tan với những tiết mục đặc sắc. Nhiều thí sinh được cả 4 huấn luyện viên cùng lựa chọn và tranh giành quyết liệt. Mở đầu là phần dự thi của hai thí sinh Đăng Khoa và Phạm Thương với câu chuyện đi tự tử sau một năm chia tay.
Với ngoại hình sáng, nét diễn tự nhiên, duyên dáng, hai anh chàng vừa đúng tiêu chí của NSND Hồng Vân chia sẻ đầu chương trình: "Đẹp là tôi chọn nhưng phải có duyên vì tôi muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người không chỉ xấu mới diễn hài được, đẹp vẫn làm được điều đó”. Cả hai nhận được bốn sự lựa chọn từ các huấn luyện viên nhưng nguyện vọng của bộ đôi này đều là về đội của nghệ sĩ Hồng Vân.
Xuất hiện với tạo hình cổ trang, thí sinh Thạch Thảo và Di Dương "mạo hiểm" mang tác phẩm điện ảnh Thần điêu đại hiệp lên sân khấu. Nét diễn hài hước, kịch bản sáng tạo của cả hai thuyết phục cả bốn huấn luyện viên. Cuối cùng Thạch Thảo chọn về hài phái trào phúng của Thanh Thủy và Di Dương quyết định chọn về đội sư phụ Hồng Vân.
Các huấn luyện viên lên sân khấu tranh giành thí sinh Hữu Đằng
Nhiều lần để thua các huấn luyện viên khác khi tranh giành thí sinh, Đức Hải cho rằng tiêu chí chọn học trò của anh rất khó, phải lựa chọn kỹ nên chưa có thí sinh nào thuyết phục mình nhưng anh cũng... chưa thuyết phục được thí sinh nào. Điều đó khiến Đức Hải bị ba huấn luyện viên còn lại trêu chọc đến mức mỗi khi hài phái Tạp kỹ được nhắc đến, anh phải xuống giọng lạnh lùng: "Xin đừng nhắc đến tôi".
Đặc biệt trong tiết mục cuối cùng, thí sinh Hữu Đằng gây ấn tượng mạnh với kịch bản thú vị cùng lối diễn thông minh và hài hước trong từng câu thoại, khiến cho cả bốn ''sư phụ'' đồng loạt chạy lên sân khấu tranh giành. Vì "thương" Đức Hải chưa nhận được môn sinh nên Thanh Thủy và Hồng Vân đã quyết định nhường lại, tuy nhiên Hữu Đằng lại xin được về đội của... Minh Nhí. Kết quả là sau tập đầu tiên, Thanh Thủy có 4 thí sinh, Hồng Vân có 3 học trò, Minh Nhí cũng chọn được 3 gương mặt tiềm năng còn Đức Hải trắng tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.