Danh hài Bảo Chung chấm thi hoa hậu

23/10/2018 18:54 GMT+7

Chia sẻ về việc trở thành giám khảo cuộc thi sắc đẹp, nam nghệ sĩ hài cho biết ông không cảm thấy khó khăn hoặc gặp áp lực khi ngồi vào vị trí 'cầm cân nảy mực'.

“Tôi cũng đã từng làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu nhiều lần nhưng tôi chỉ làm phụ thôi chứ không phải giám khảo chính. Tôi là diễn viên hài, nếu tôi có ngồi ghế giám khảo các cuộc thi ca nhạc hay một chương trình khác nghề của tôi thì tôi còn cảm thấy khó khăn hoặc không đúng chuyên môn. Còn về cuộc thi hoa hậu thì khác, tức là ai cũng có thể ngồi vào vị trí giám khảo được. Đàn ông chúng ta đều có thể ngồi nhìn, chiêm ngưỡng sắc đẹp của một người nào đó, sự thông mình toát ra từ họ. Dưới mắt những diễn viên hài như chúng tôi, tiêu chí để chấm thi hoa hậu là người đó không chỉ phải đẹp, ứng xử thông minh và nhiều yếu tố khác nữa”, nghệ sĩ hài Bảo Chung bày tỏ.
Được biết, nam danh hài sẽ cùng Lê Tín biểu diễn một tiết mục hài tại đêm chung kết cuộc thi. Giải thích về việc chọn danh hài Lê Tín tham gia trong vai diễn chung với mình thay vì một nữ nghệ sĩ, dành hài sinh năm 1955 cho biết thêm: “Tôi làm nghề đã 30 năm và chưa bao giờ tôi diễn chung với nữ. Bảo Chung chỉ diễn tay đôi và với diễn viên nam thôi. Tuy nhiên, vì lần này có thêm một cô hoa hậu diễn chung nên khi tôi đang viết kịch bản thì tôi phải sửa lại và viết kịch bản thêm cho nó sinh động và phù hợp với vở diễn đó".
Đêm chung kết Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018 sẽ được tổ chức tại National Heros Hall, thành phố Cao Hùng (Đài Loan) vào ngày 1.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.