Danh ca vọng cổ: Ngọc Huyền, Thoại Mỹ nghẹn ngào trước chàng trai tật nguyền

20/11/2016 10:17 GMT+7

Mặc dù bị tật ở chân nhưng thí sinh Lâm Minh Trí đã chạm đến trái tim bộ ba huấn luyện viên lẫn khán giả với chất giọng trời phú trong tập 1 Đường đến danh ca vọng cổ phát sóng tối 19.11.

Sau thời gian chờ đợi, Đường đến danh ca vọng cổ đã lên sóng tập đầu tiên với những giọng ca được tuyển chọn khá kỹ từ hơn 3.000 thí sinh ghi danh tham gia. Ở vòng lập đội, các HLV sẽ chọn ra 12 thí sinh bằng cách bấm nút và thuyết phục giọng ca tiềm năng về đội của mình.
Trước khi đến với tiết mục mở màn, Kim Tử Long, Thoại Mỹ và Ngọc Huyền đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa, đặc biệt là chuyện tình “một kép hai đào” có trong nhiều vở diễn. Để sống lại giây phút thăng trầm của nghệ thuật cải lương, bộ ba đã kết hợp thể hiện trích đoạn Nửa đời hương phấn khiến cả khán phòng vô cùng xúc động.
Danh ca vọng cổ: Ngọc Huyền, Thoại Mỹ nghẹn ngào trước chàng trai tật nguyền 1
Thí sinh Trần Thị Thu Vân trình bày tiết mục Quê em mùa nước lũ đầy cảm xúc
Gây bất ngờ nhất là tiết mục Tìm em nơi đâu của thí sinh Lâm Minh Trí, 32 tuổi đến từ Bạc Liêu. Ban đầu khó ai nhận ra Lâm Minh Trí bị khuyết tật nhưng khi tiếng đàn vừa dứt, bộ ba HLV và khán giả sững sờ đến nỗi không kiềm nén được xúc động trước sự khiếm khuyết trên cơ thể. Ngay lập tức, HLV Thoại Mỹ và Ngọc Huyền cùng bước lên chia sẻ với nỗi mất mát to lớn ấy.
HLV Kim Tử Long vô cùng cảm kích sự hiện diện của Minh Trí: “Anh xin cảm ơn sự hiện diện của em tại chương trình. Khán giả dành cho em tràn pháo tay thật lớn khi em cất cao câu vọng cổ, điều đó chứng minh giọng hát của em quá tuyệt vời, dù cho em có về đội nào đi chăng nữa, thì đối với anh, em đã là danh ca vọng cổ trong lòng anh rồi”.
Với HLV Ngọc Huyền, chị cũng bày tỏ niềm vui khi Minh Trí xuất hiện tham gia chương trình. Riêng HLV Thoại Mỹ, cô đã bị cuốn hút và cảm động khi Minh Trí đem đến ngọn lửa đam mê cho thế hệ trẻ với bộ môn cải lương: “Em đã cháy hết đam mê, niềm tin của em, em gạt bỏ hết tất cả sau lưng, để em đến với niềm đam mê. Khi em cất lên giọng hát, hoàn toàn chị Mỹ không biết, chị tưởng là em ngồi em hát thôi, nhưng trong câu hát của em, trong giọng hát của em làm cho chị Mỹ cảm nhận được là có một cái gì đó da diết, dằn vặt trong tâm”. Kết quả, thí sinh Lâm Minh Trí quyết định chọn về đội HLV Thoại Mỹ.
Danh ca vọng cổ: Ngọc Huyền, Thoại Mỹ nghẹn ngào trước chàng trai tật nguyền 2
Cô nàng mũm mĩm Lê Huyền Trâm khiến bộ ba HLV quyết liệt tranh giành bởi nét duyên khó cưỡng
Danh ca vọng cổ: Ngọc Huyền, Thoại Mỹ nghẹn ngào trước chàng trai tật nguyền 3
Tiết mục Thiếu phụ Nam Xương của thí sinh Tạ Công Thành đã làm mát lòng bộ ba HLV qua giọng ca mùi mẫn
Cũng trong đêm thi này, thí sinh Trần Thị Thu Vân từng đoạt giải Chuông vàng vọng cổ 2009 đã trình bày tiết mục Quê em mùa nước lũ với giọng hát đầy nội lực, vừa trong trẻo vừa mượt mà. Sau giây phút ngập ngừng suy nghĩ, Thu Vân đã chọn về HLV Thoại Mỹ.
Ở một tiết mục khác mang tên Bến phà kỷ niệm, thí sinh Phạm Huyền Trâm đã lựa chọn HLV Kim Tử Long trước màn tranh giành quyết liệt của bộ ba HLV. Cô nàng có ngoại hình mũm mĩm nhưng gây sức hút bằng lối diễn duyên dáng, hài hước đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Với tiết mục Thiếu phụ Nam Xương, chàng trai Tạ Công Thành đến từ Thái Bình sở hữu một giọng hát mùi mẫn đã thuyết phục được hai nữ HLV xinh đẹp. Cuối cùng, Tạ Công Thành đã chọn về đội của HLV Ngọc Huyền.
Kết thúc đêm thi, HLV Thoại Mỹ và HLV Ngọc Huyền đã có 3 thí sinh về đội, trong khi đó HLV Kim Tử Long chỉ vỏn vẹn một thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.