'Danh ca vọng cổ' bất ngờ đổi tên trước ngày lên sóng

19/11/2016 08:34 GMT+7

Chương trình có nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền và NSƯT Kim Tử Long làm giám khảo bất ngờ đổi tên thành Đường đến danh ca vọng cổ sau khi vấp phải một số ý kiến trái chiều về tên gọi của chương trình.

Ngay từ những ngày đầu công bố, Danh ca vọng cổ với sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ  Thoại Mỹ trong vai trò huấn luyện viên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 
Đây là chương trình tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực cải lương, vọng cổ, được tổ chức với mục tiêu gìn giữ, tôn vinh và phát triển loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc dưới một hình thức mới sinh động, lôi cuốn và mới mẻ hơn.
Tuy nhiên, với tên gọi Danh ca vọng cổ, chương trình cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận bởi hai chữ "danh ca" được đánh giá là khá "kiêu" và vượt quá tầm của một chương trình truyền hình thực tế bởi lẽ để trở thành danh ca, nghệ sĩ phải trải qua hành trình dài chứ không thể ngày một, ngày hai như nhiều ý kiến trên mạng xã hội.
Chính vì thế, mới đây, BTC đã chính thức đổi tên chương trình thành Đường đến danh ca vọng cổ với lý do "ghi nhận sự quan tâm và góp ý của khán giả". Đại diện nhà sản xuất nói thêm: "Điều này cũng nhằm hướng đến mục đích để phù hợp hơn về tiêu chí và nội dung của chương trình".
Đường đến danh ca vọng cổ với sự tham gia của NSND - tiến sĩ Bạch Tuyết trong vai trò cố vấn nghệ thuật và NSƯT Hữu Quốc giữ vị trí đạo diễn dàn dựng chương trình sẽ phát sóng trên kênh HTVC Thuần Việt vào lúc 20 giờ 40 phút tối thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.