Danh ca Tuấn Ngọc không ngừng ‘năn nỉ’ giám khảo Quỳnh Hương để cứu thí sinh

26/08/2016 09:38 GMT+7

Trong tập 1 chương trình Tiếng hát mãi xanh phát sóng tối 25.8, danh ca Tuấn Ngọc không ngừng năn nỉ biên tập viên - MC Quỳnh Hương cho thí sinh Trần Thanh Vũ cơ hội đi tiếp vì nhìn thấy “tố chất âm nhạc” của anh.

Chương trình Tiếng hát mãi xanh 2016 trở lại với format mới cùng với sự tham gia của ba vị giám khảo: ca sĩ Tuấn Ngọc, biên tập viên - MC Quỳnh Hương và nhạc sĩ Trần Long Ẩn. Đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong âm nhạc và vui tính trên “ghế nóng” với nhiều nhận xét công tâm nhưng không kém phần hài hước, đã góp phần tạo nên sức hút cho chương trình.
Đặc biệt, danh ca Tuấn Ngọc với lần đầu tiên “cầm cân nảy mực” đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho Tiếng hát mãi xanh 2016 bằng những lời khuyên hóm hỉnh và sự “quyết liệt” để cứu thí sinh tiềm năng. Ở phần thi của thí sinh Trần Thanh Vũ (47 tuổi, An Giang), Tuấn Ngọc đã không ngừng ‘'năn nỉ'’ biên tập viên - MC Quỳnh Hương cho thí sinh này cơ hội được đi tiếp.
Danh ca Tuấn Ngọc dí dỏm khi đưa ra những nhận xét nhưng lại đầy quyết liệt trong việc cứu thí sinh có tiềm năng.
Thí sinh Trần Thanh Vũ đang ở mức bình chọn nguy hiểm (chỉ 6/9 bình chọn) và có nguy cơ phải dừng lại vì phong cách trình diễn chưa ổn và giọng hát còn “thô” ở một ca khúc tinh tế như Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên). Trong đó, nhạc sĩ Trần Long Ẩn vẫn giữ nguyên quyết định bình chọn là 1, biên tập viên - MC Quỳnh Hương đã cho 2 bình chọn, còn Tuấn Ngọc, anh dành trọn 3 bình chọn của mình cho Thanh Vũ vì “nhìn thấy tố chất âm nhạc” ở thí sinh này.
Cho rằng những thiếu sót về kinh nghiệm sân khấu ở Thanh Vũ có thể sửa được, Tuấn Ngọc không ngừng cho anh cơ hội được thể hiện lại câu hát còn thô để thuyết phục hai giám khảo còn lại, nhất là để biên tập viên - MC Quỳnh Hương cho thêm một bình chọn, giúp thí sinh này có cơ hội đi tiếp. Cuối cùng, giám khảo Quỳnh Hương cũng "động lòng" và dành cho thí sinh này tấm vé vào vòng Nhà hát.
Trần Thanh Vũ hiện là võ sư Taekwondo, và trước khi thi, anh còn mạnh dạn trả lời phỏng vấn và ngẫu hứng vừa múa võ vừa hát trước ống kính truyền hình. Thế nhưng khi đứng trên sân khấu, anh lại có phần rụt rè và thậm chí còn… bật khóc khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân.
Võ sư Trần Thanh Vũ thể hiện bài hát Mùa thu cho em khiến ca sĩ Tuấn Ngọc phải “năn nỉ” giám khảo Quỳnh Hương để cứu thí sinh này
Vốn mồ côi cha mẹ từ bé nên Thanh Vũ luôn mặc cảm tự ti, vả lại anh cho biết đây là lần đầu anh được đứng hát trên sân khấu nên không khỏi xúc động. Anh cũng là một trong những thí sinh dự thi online ấn tượng với đoạn video clip tự thu gửi về cho chương trình. Trong clip, hình ảnh anh vừa ôm đàn vừa hát, trong lời ca tiếng nhạc thỉnh thoảng lại nghe chen vào thanh âm của các loài gia súc trong nông trại, rất đỗi dân dã và dễ thương.
Thanh Vũ cũng là thí sinh được Tuấn Ngọc nhiệt tình thị phạm về cách sử dụng micro để điều chỉnh âm lượng giọng hát. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Tuấn Ngọc luôn có những lời khuyên bổ ích về cách hát và phong cách biểu diễn cho các thí sinh.
Tiếng hát mãi xanh 2016, khán giả sẽ được thấy một Tuấn Ngọc rất khác, dí dỏm khi “trêu” thí sinh và giám khảo Quỳnh Hương, nhưng cũng đầy quyết liệt trong việc cứu các thí sinh mà anh yêu thích.
Tập 2 của vòng Chọn giọng sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ năm, ngày 1.9 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.