Danh ca Thanh Lan bất ngờ tái xuất

29/08/2019 17:10 GMT+7

Ca sĩ Thanh Lan bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ khiến tất cả khách mời đều không khỏi xúc động. Đặc biệt, bà vẫn tươi trẻ và đầy quyến rũ dù bước sang tuổi 71.

Danh ca Thanh Lan là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam trong suốt hơn 5 thập niên qua. Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc Pháp, bà còn có hàng loạt những ca khúc ghi lại dấu ấn sự nghiệp của mình, có thể kể đến như Khi xưa ta bé, Em đẹp nhất đêm nay, Ngày xưa Hoàng thị, Yêu là ảo mộng… Đặc biệt, bên cạnh thành tựu vang dội trong ca hát, Thanh Lan cũng là một nhân tố hiếm hoi thành công trên tất cả các phương diện nghệ thuật từng tham gia gồm cả kịch và điện ảnh. Sau nhiều năm vắng bóng, danh ca Thanh Lan bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ khiến tất cả khách mời tham gia đều không khỏi xúc động. Vẫn nốt ruồi duyên dáng khó lẫn vào đâu được, bà chọn chiếc đầm khoe được vẻ gợi cảm, tươi trẻ của mình.
Danh ca Thanh Lan bất ngờ tái xuất gợi cảm dù ngoài tuổi 701

MC Lại Văn Sâm thích thú gặp lại thần tượng một thời

Ảnh: BTC

Danh ca Thanh Lan bất ngờ tái xuất gợi cảm dù ngoài tuổi 702

Ở tuổi 71, bà cho thấy sức khỏe dẻo dai qua làn hơi mạnh và niềm đam mê sâu đậm với nghệ thuật

Ảnh: BTC

Bản thân ngôi sao của Ván bài lật ngửa cũng khó tránh được xúc động khi tiết lộ đây là lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam. Nghệ sĩ Hồng Vân cùng nghệ sĩ Thanh Thủy thừa nhận chính danh ca Thanh Lan là một phần ký ức không thể phai nhòa của những con người sống trong thời kỳ đó. Không chỉ có Hồng Vân vỡ òa mà cả nghệ sĩ Thanh Bạchcùng nghệ sĩ Chí Tài cũng nghiêng mình khi gặp được thần tượng.
Nghệ sĩ Chí Tài thẳng thắn chia sẻ: "Tài rất ngưỡng mộ chị Thanh Lan. Năm 13 tuổi Tài chập chững tập đàn thì chị Lan đã là một ngôi sao rồi”. Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ cảm xúc sung sướng khi lần đầu tiên được gặp danh ca Thanh Lan, được kết nối với bà để làm sống lại những điều tưởng chừng đã ngủ quên trong suốt quãng đời làm nghề của Thanh Lan.
Danh ca Thanh Lan bất ngờ tái xuất gợi cảm dù ngoài tuổi 703

Ốc Thanh Vân không tin có ngày được "chạm" vào nữ danh ca mà mẹ cô từng rất yêu thích

Ảnh: BTC

Danh ca Thanh Lan bất ngờ tái xuất gợi cảm dù ngoài tuổi 704

Một trong những tượng đài trong làng âm nhạc Việt Nam suốt hơn 50 năm qua, danh ca Thanh Lan trở thành một phần ký ức của tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Ca sĩ Thanh Lan tên đầy đủ là Phạm Thái Thanh Lan, sinh năm 1948. Bà nổi lên như một hiện tượng vào thập niên 1970, đặc biệt phong trào nhạc trẻ, nhạc ngoại lời Việt cuối thập niên 1970, đầu 1980. Bà là một trong những ca sĩ hát nhạc Pháp và nhạc Pháp lời Việt thành công nhất cùng với gia tài trên 25 bộ phim như: Ván bài lật ngửa, Tiếng hát học trò, Bài hát đâu chỉ là nốt nhạc, Đằng sau một số phận… Cuối năm 1993, Thanh Lan sang định cư tại California (Mỹ) và vẫn là một ca sĩ hàng đầu cho đến hôm nay. Dù rất nổi tiếng trên con đường sự nghiệp nhưng bà có cuộc hôn nhân không thành công, cũng như có rất ít bạn thân. Từ khi ba mẹ mất, bà sống với con gái duy nhất tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.