Danh ca Thanh Hà cover hit 'Gửi người yêu cũ' của Hồ Ngọc Hà

14/08/2016 10:42 GMT+7

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã bất ngờ cover một loạt hit đang "làm mưa làm gió" hiện nay của Hồ Ngọc Hà , Hari Won... trong đêm nhạc riêng tại phòng trà WE (TP.HCM) vào tối 13.8.

Về Việt Nam không lâu, Thanh Hà quyết định tổ chức minishow để tri ân những khán giả đã yêu mến giọng hát của chị suốt nhiều năm qua. Khác với các ca sĩ thường lấy một bài hát làm chủ đề đêm nhạc, minishow của Thanh Hà chỉ đơn giản là Đêm nhạc Thanh Hà bởi khán giả trung thành đã quá quen với giọng hát nồng nàn, da diết của chị.
Trong minishow lần này, ngoài các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, nữ ca sĩ hải ngoại còn khiến khán giả thích thú khi bất ngờ cover nhiều bản hit gần đây như Anh cứ đi đi, Mong manh tình về, Gửi người yêu cũ… Thanh Hà cho biết dù ở hải ngoại nhưng chị vẫn thường xuyên cập nhật thị trường âm nhạc Việt Nam và hầu như không bài hit nào đang gây sốt mà chị không biết.
Nữ ca sĩ hải ngoại luôn chiều lòng khán giả
Thanh Hà tâm sự: “Tôi luôn ghi nhớ và biết ơn tình cảm của khán giả. Chiếc túi tôi xách, bữa tối tôi ăn đều từ ca hát, đều từ tấm lòng đón nhận của khán giả trong và ngoài nước. Nếu có ai hỏi tôi vì cái gì, có thể nói tôi sẽ luôn vì khán giả. Có những ca khúc khán giả yêu cầu nhưng của người khác. Để chiều họ, tôi phải nhắn tin xin người sở hữu để được cover ca khúc đó. Tập một ca khúc mới, mất vài tiếng đồng hồ thôi, tại sao không làm vì khán giả quá yêu thương mình".
Điều đặc biệt là khi Thanh Hà cover lại những ca khúc này, những người đang sở hữu những ca khúc đó như Quốc Thiên (ca sĩ hát Mong manh tình về), nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (sáng tác ca khúc Gửi người yêu cũ)… cũng có mặt trong đêm nhạc để thưởng thức. Được biết, chính nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã đề nghị Thanh Hà cover ca khúc mà anh sáng tác cho Hồ Ngọc Hà.
Thanh Hà song ca cùng Quý Bình trong ca khúc Vì đó là em
Đêm nhạc của Thanh Hà còn có sự xuất hiện của diễn viên Quý Bình và ca sĩ Tuấn Tú cùng tham gia. Cả 3 quen biết nhau từ cuộc thi Tình bolero 2016, trong đó Thanh Hà là giám khảo và Quý Bình, Tuấn Tú là thí sinh. Trong đêm nhạc này, Thanh Hà song ca cùng Tuấn Tú ca khúc nổi tiếng Cỏ úa của nhạc sĩ Lam Phương và hát chung với Quý Bình bài Vì đó là em.
Ít người biết rằng trước minishow của Thanh Hà, Quý Bình bất ngờ bị sốt. Sau khi song ca cùng đàn chị và hát tặng khán giả hai ca khúc solo, Quý Bình cáo lỗi cùng Thanh Hà vì không nán lại được do tay chân lạnh toát, trán đầy mồ hôi.
Ngày 22.8 tới đây, Thanh Hà cùng ca sĩ Tuấn Tú và một số người bạn sẽ tổ chức một chuyến đi thiện nguyện. Thời gian tới, nữ ca sĩ hải ngoại sẽ tiếp tục làm giám khảo một chương trình truyền hình cũng như ấp ủ thực hiện album đầu tiên tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.