Danh ca Thái Châu mê đắm 'hotgirl ngân hàng' Khánh Tiên

28/02/2020 14:07 GMT+7

Thái Châu dành lời khen cho ba thí sinh trong tập 3 Hãy nghe tôi hát, đặc biệt là Khánh Tiên bởi sự dũng cảm lựa chọn bài hát khó.

Tập 3 Hãy nghe tôi hát lên sóng với màn tranh tài của ba nghệ sĩ là Henry Ngọc Thạch, Khánh Tiên và Phúc Lâm. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi này là danh ca Thái Châu, ca sĩ Như Hảo và biên tập Minh Đức. Trong đêm thi, các thí sinh có dịp thử sức với những bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Dinh, một tên tuổi nổi tiếng trong thập niên 60.
Ca sĩ Khánh Tiên chọn thử thách với ca khúc Thương đời hoa, được viết từ câu chuyện buồn có thật về một nhan sắc bạc mệnh do chính nhạc sĩ chia sẻ. Khánh Tiên thú nhận đây là lần đầu tiên cô thể hiện ca khúc này, nhưng với những ý nghĩa và thông điệp mà nhạc sĩ truyền tải, cô mong muốn dàn dựng một tiết mục ấn tượng. Sự tỏa sáng của cô gái này khiến Thái Châu bất ngờ. Nam danh ca còn khen ngợi “hotgirl ngân hàng” vì dũng cảm chọn một bài hát khó. Trong khi đó, ca sĩ Như Hảo có phần khắt khe với cách hát của Khánh Tiên, nhưng cô hoàn toàn đồng tình về phần kết rất ấn tượng của tiết mục.
Trước đó, Khánh Tiên từng gây chú ý với phát ngôn về chuyện đổi chác trong nghề. Cụ thể, với gương mặt khả ái và ngoại hình quyến rũ, Khánh Tiên tiết lộ cô nhận không ít lời đề nghị liên quan đến tình - tiền - danh tiếng từ nhiều đại gia, nhạc sĩ và cả những bầu show có tiếng trong giới. “Nhiều người nói muốn lo cho tôi, muốn lăng xê tôi, muốn làm người yêu của tôi. Nhưng đối với tôi, khi hai người đến với nhau thì phải có cảm xúc và phải hiểu nhau. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ tôi hơi ngông, nhưng tôi còn trẻ, tôi là người có năng lực, thì tại sao tôi lại phải đánh đổi với những thứ như vậy”, nữ ca sĩ khẳng định.

Henry Ngọc Thạch và Phúc Lâm cũng là hai gương mặt gây ấn tượng trong tập 3 Hãy nghe tôi hát

Ảnh: BTC

Henry Ngọc Thạch gây ấn tượng với nhạc phẩm Hạnh phúc đầu xuân. Dù lần đầu “chạm ngõ” bolero nhưng Henry Ngọc Thạch vẫn tự tin khoe giọng hát luyến láy ngọt ngào đầy màu sắc của mình. Giám khảo Thái Châu khen ngợi đàn em hát “ngon lành” vì đã mang đến “những nốt cao rất sáng, rất bay, còn những nốt thấp rất rền”. Giám khảo Thái Châu còn khẳng định nếu nhạc sĩ Lê Dinh xem được phần trình diễn của Henry Ngọc Thạch, nhất định ông sẽ rất thích. Ca sĩ Như Hảo chia sẻ cô rất thích bản phối mới của Henry Ngọc Thạch và những phần nhấn nhá, hát bỏ nhỏ rất hay của nam ca sĩ trẻ.
Thí sinh cuối cùng thử thách trong đêm thi tuần này là nam ca sĩ Phúc Lâm. Dù đã gắn bó với dòng nhạc bolero khá lâu, nhưng Phúc Lâm thú nhận đây cũng là lần đầu tiên anh trình diễn ca khúc Nếu hai đứa mình. Biên tập Minh Đức khẳng định đây là một bản phối rất thú vị của một bài hát đã quá quen thuộc. Tuy nhiên anh cho rằng cách hát của Phúc Lâm trong bản phối mới này chưa hoàn toàn chinh phục anh. Ca sĩ Như Hảo lại ấn tượng với giọng hát đặc biệt và ngoại hình điển trai của Phúc Lâm. Trong khi đó, danh ca Thái Châu hoàn toàn bị ấn tượng bởi bản hòa âm đầy mới lạ, đầy nam tính của Nếu hai đứa mình vốn dĩ luôn dành cho các giọng nữ. Nam giám khảo còn thú nhận, nghe giọng nói của Phúc Lâm khiến ông “sướng trong lòng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.