Danh ca Ricky Martin đính hôn với người tình đồng tính

17/11/2016 13:31 GMT+7

Ricky Martin vừa vui mừng thông báo anh đã cầu hôn thành công chàng họa sĩ người Syria trong cuộc phỏng vấn hôm 16.11, tờ People đưa tin.

Giọng ca Livin’ la vida loca tiết lộ đã đính hôn với người yêu đồng giới Jwan Yosef trong chương trình The Ellen DeGeneres vào ngày 16.11 vừa qua. Đây là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop gốc Puerto Rico chính thức thông báo về chuyện tình cảm hiện tại trên sóng truyền hình.
Nam ca sĩ cho biết anh là người chủ động ngỏ lời nên rất hồi hộp. Nhưng cuối cùng Jwan Yosef cũng đồng ý và anh chàng họa sĩ sinh năm 1984 này tấm tắc khen chiếc nhẫn cầu hôn rất đẹp.
Cũng trong buổi phỏng vấn, Ricky Martin cho hay mối quan hệ của anh và Jwan Yosef đang vô thuận lợi. Anh rất mừng khi người tình yêu quý cặp sinh đôi 8 tuổi của mình. Giọng ca sinh năm 1971 chia sẻ: “Cả ba đều rất quý mến nhau. Thật hoàn hảo. Đó là điều rất đặc biệt”. Hai con của Ricky chào đời vào năm 2008 nhờ một phụ nữ mang thai hộ.
Danh ca Ricky Martin đính hôn với người tình đồng tính 1
Ricky Martin thưở còn mặn nồng với bạn gái Rebecca De Alba trước khi công khai đồng tính Ảnh: AFP
Trước khi đến với người tình đồng tính, Ricky Martin từng trải qua mối tình 14 năm với nữ diễn viên truyền hình Rebecca de Alba. Năm 2010, nam ca sĩ công khai mình là người đồng tính và hẹn hò với anh chàng Carlos Gonzalez Abella. Cả hai chia tay vào năm 2014.
Ricky bắt đầu hẹn hò Jwan Yosef vào cuối năm ngoái khi cả hai tìm tới nhau bởi cùng chung sở thích về nghệ thuật hội họa. Jwan là họa sĩ còn Ricky là một nhà sưu tầm tranh.
Anh tiết lộ mối quan hệ với nghệ sĩ 32 tuổi bằng cách đăng tải hình ảnh thân mật lên Instagram vào tháng 3 vừa qua. Đến nay, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Jwan Yosef là người Syria, hiện đang làm việc tại London, Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.