Danh ca Phương Dung trải lòng về thời gian 16 năm rời ánh đèn sân khấu

Thành Long
Thành Long
14/11/2019 15:38 GMT+7

Trong chương trình Tinh hoa hội tụ, danh ca Phương Dung bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian 16 năm rời sân khấu để chăm lo gia đình . Bà khẳng định chưa bao giờ hối hận vì điều này.

Tập 7 chương trình Tinh hoa hội tụ lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh xoay quanh chủ đề về tình yêu và gia đình. Trở về đúng sở trường hài kịch của mình, Lâm Thắng mang đến tiểu phẩm dễ thương về tình yêu của những người ở tuổi xế chiều. Ca sĩ Ngọc Ánh khen ngợi phần tung hứng rất tốt của nam thí sinh và các diễn viên khác. NSND Hồng Vân đánh giá cao phần hài kịch duyên dáng của Lâm Thắng. Tuy nhiên phần cảm xúc nhân vật trong đoạn diễn chính kịch thay đổi quá nhanh khiến cô tiếc nuối.
Trong khi đó, danh ca Phương Dung khẳng định chỉ có mình Lâm Thắng mới thể hiện được tiểu phẩm một cách rất đặc biệt như vậy. Cũng thông qua câu chuyện mà Lâm Thắng mang đến, giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn bất ngờ chia sẻ về câu chuyện tình yêu lúc tuổi xế chiều của vợ chồng bà: “Lúc yêu ông xã, mỗi đêm đi hát, nếu ở dưới có một ánh sáng bằng cái hột quẹt hút thuốc cháy lên một chút, là tôi biết ông ấy đang ngồi nghe tôi hát”.

Nam Cường xuất sắc giành giải thưởng nhất tuần trong đêm thi

Ảnh: BTC

Nữ danh ca tiết lộ bà và ông xã phải chờ đợi gần 3 năm mới kết hôn vì thời điểm đó mẹ của bà không bằng lòng, trong khi ba Phương Dung luôn động viên con gái. Nhớ lại thời điểm đó, Phương Dung kể khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người ta bất ngờ khi bà chọn rời xa sân khấu, bỏ hát hơn 16 năm để lui về làm tròn bổn phận làm mẹ, làm vợ. Người ngoài thì tiếc nuối, xót xa nhưng với danh ca Phương Dung, đó là một quyết định hạnh phúc của cuộc đời mà chưa bao giờ bà phải hối hận. “Có thể nói, tôi là người hi sinh con đường danh vọng của mình để lập gia đình. Cũng vì gia đình mà tôi từng nghỉ hát, khi các con thành đạt thì tôi mới đi hát lại”, bà nói.
Danh ca Phương Dung khẳng định: “Cuộc sống hai vợ chồng tôi luôn luôn hạnh phúc”. Bà cho biết, tình yêu tuổi già của bà và chồng không giống như hồi 19-20 tuổi. Không cuồng nhiệt, sôi nổi như thời son trẻ, nhưng nó đậm đà hơn. “Mỗi một lần tôi thấy món đồ vật gì của ông ấy, hay ông ấy nghe một bài hát của ai đó, thì ông ấy hay nói mấy đứa con rằng “mẹ hát bài này”. Thành ra, ở cái tuổi tóc muối tiêu, nó đậm đà hơn thời trai trẻ là vì vậy”, bà hạnh phúc kể. Nữ nghệ sĩ cũng bùi ngùi thú nhận, bà sống cùng chồng hơn 50 năm với 8 người con, và dù ông xã mất đã 3 năm nay, nhưng bất cứ khi nào danh ca Phương Dung hát lại những bài hát ngày xưa, bà luôn có cảm giác người chồng vẫn luôn ở bên cạnh mình.
Trong đêm thi này, Nam Cường gây chú ý khi lột tả câu chuyện về một người đàn ông đứng trước sự lựa chọn giữa tình yêu và hàng ngàn cám dỗ khác về tiền tài, danh vọng. Cuối cùng, tình yêu và gia đình đã chiến thắng. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, nam ca sĩ còn chinh phục khán giả bằng nhiều động tác vũ đạo khó. Nói thêm về bản thân mình, Nam Cường chia sẻ: “Nếu 5, 6 năm về trước, tôi sẽ chọn tiền bạc, danh vọng. Nhưng với một Nam Cường ở thời điểm hiện tại, đã bước qua rất nhiều thử thách chông gai trong cuộc đời của mình, tôi lựa chọn đầu tiên là tình yêu”. Với 39,3 điểm, Nam Cường xuất sắc giành chiến thắng thứ 2 sau 7 đêm thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.