Danh ca Phương Dung hào hứng khi Chi Dân hát nhạc xưa

11/11/2016 09:47 GMT+7

Kể từ sau chương trình Hãy nghe tôi hát , giám khảo Phương Dung và ca sĩ Chi Dân mới có dịp hội ngộ trong đêm nhạc tái hiện chặng đường âm nhạc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Trong đêm nhạc Sol vàng tháng 11 với chủ đề Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh - Lâu đài tình ái, "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung là một trong những giọng ca không thể thiếu bởi chị là ca sĩ từng thể hiện khá thành công nhiều ca khúc của Trần Thiện Thanh. Điều thú vị là bên cạnh những giọng ca gạo cội, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ Chi Dân.
Trước đó, danh ca Phương Dung nhiều lần bày tỏ bà rất thích giọng của Chi Dân, đặc biệt là cách một ca sĩ trẻ thể hiện nhạc xưa theo lối hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ đúng tinh thần bài hát. Các phần biểu diễn của Chi Dân trong cuộc thi Hãy nghe tôi hát mà Phương Dung làm giám khảo như Thành phố mưa bay, Biết đâu tìm… đã gây nhiều xúc động cho nữ danh ca.
Chi Dân lần đầu thử sức với nhạc Trần Thiện Thanh
Cũng bởi thế, có dịp hội ngộ trong đêm nhạc Trần Thiện Thanh, "nhạn trắng Gò Công" và Chi Dân vô cùng hào hứng. Trong đêm nhạc, danh ca Phương Dung sẽ trình diễn 3 ca khúc: Một đời yêu anh, Hoa trinh nữHàn Mặc Tử. Trong khi đó, Chi Dân mang đến cho khán giả liên khúc Tình đầu tình cuối - Tình có như không với một phong cách hoàn toàn mới. Đây cũng là lần đầu tiên anh thử sức với âm nhạc của Trần Thiện Thanh.
Ngoài danh ca Phương Dung và ca sĩ Chi Dân, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng khác như: danh ca Thái Châu, ca sĩ Chung Tử Lưu, Phương Hồng Ngọc, Duy Trường, Tường Nguyên... Chương trình sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 12.11 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.