Danh ca Peabo Bryson: 'Nổi tiếng không có gì là thực'

12/09/2015 00:00 GMT+7

Chuyến bay kéo dài 24 giờ đồng hồ tới VN không hề khiến Peabo Bryson cảm thấy mệt mỏi, trái lại ông tỏ ra rất háo hức khi được trở lại nơi đây.

Chuyến bay kéo dài 24 giờ đồng hồ tới VN không hề khiến Peabo Bryson cảm thấy mệt mỏi, trái lại ông tỏ ra rất háo hức khi được trở lại nơi đây.

Danh ca Peabo Bryson: 'Nổi tiếng không có gì là thực'Danh ca Peabo Bryson và ca sĩ Uyên Linh, Dương Hoàng Yến  - Ảnh: BTC
“Đây là lần thứ 2 tôi tới VN. Trong lần đầu tiên tôi đặt chân đến đây, mọi thứ vẫn còn rất kém phát triển, hầu như không có hoạt động giải trí nào. Còn bây giờ, mọi thứ đã khác Tôi cảm thấy rất hào hứng khi sẽ được làm việc với các nhạc sĩ hàng đầu của các bạn”, Peabo Bryson đã mở đầu cuộc trò chuyện với báo giới tại Hà Nội vào trưa qua (11.9).
Peabo Bryson là nghệ sĩ đã song ca với rất nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, Roberta Flack - nữ ca sĩ hát cùng ông ca khúc bất hủ Tonight I Celebrate My Love For You đã có ảnh hưởng lớn tới ông, giúp ông hiểu “thế nào là song ca”. Nam ca sĩ đã 2 lần đoạt giải thưởng Grammy cho biết, ông yêu quý ca sĩ Céline Dion vì tính cách hòa nhã, luôn giữ giọng để hát hay và thăng hoa hơn cả trong phòng thu.
Ông hoàng của những bản tình ca cho biết, nếu 20 năm trước ông nhận được lời mời trình diễn tại VN, ông sẽ sẵn sàng đến với khán giả. “Tôi đã đạt được đỉnh cao của sự nghiệp. Và tôi nhận ra rằng nổi tiếng không có gì là thực để bấu víu vào. Tôi luôn tự mình làm lấy tất cả những gì có thể, ngay cả mua các vật dụng nhỏ cho gia đình”, Peabo Bryson chia sẻ. Ông hóm hỉnh đùa rằng, hiện ông rất chăm chạy bộ, đánh tennis, chơi golf, tránh ăn các đồ rán để đảm bảo sức khỏe vì “tôi vừa mới lấy vợ và cô ấy mới 33 tuổi thôi”.
Peabo Bryson sẽ trình diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi ông trong đêm nhạc In the Spotlight Peabo Bryson diễn ra vào tối nay (12.9) tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội). Ba nữ nghệ sĩ VN sẽ góp mặt trong chương trình của ông: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.