Danh ca Giao Linh lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân 30 năm

26/10/2016 11:57 GMT+7

(iHay) 30 năm trước, khi hay tin Giao Linh kết hôn, bạn bè và đồng nghiệp chị từng khuyên bảo lẫn… cảnh báo rằng: “Sao em lấy anh này, ảnh bay bướm dữ lắm”, “lấy ảnh sẽ khố lắm đó”…

(iHay) 30 năm trước, khi hay tin Giao Linh kết hôn, bạn bè và đồng nghiệp chị từng khuyên bảo lẫn… cảnh báo rằng: “Sao em lấy anh này, ảnh bay bướm dữ lắm”, “lấy ảnh sẽ khố lắm đó”…

Giao Linh và chồng trong buổi kỷ niệm 30 năm ngày cưới - Ảnh: AT
Trong đêm 25.10, tại lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới của nữ danh ca được tổ chức ở TP.HCM, chị đã hạnh phúc đứng bên cạnh chồng chia sẻ cùng bạn bè và người thân của mình rằng: “30 năm trôi qua, tình cảm mà anh Sang dành cho Giao Linh đã chứng minh được, lời nói của mọi người về anh Sang có thể đúng nhưng… cũng có thể sai”.
Chồng của nữ danh ca cho biết, họ gặp nhau lần đầu khi chị mới 17 tuổi. “Lúc đó, tôi đã nói với bạn bè rằng: mình nhất định phải bắn con nhạn này. Và theo mãi, phải đến 10 năm sau mới bắn trúng được”, ông xã của Giao Linh kể.
Khi đến với nhau, anh đã bỏ lại sau lưng sự nghiệp của một kiến trúc sư, một dược sĩ và nhiều vai trò khác để làm người hậu thuẫn vững chắc cho sự nghiệp ca hát của chị. Đó là vai trò sản xuất, thực hiện các chương trình, sản phẩm âm nhạc của Giao Linh mà đến nay người yêu nhạc vẫn có thể tìm thấy tên của anh trong những album được phát hành tại hải ngoại. “30 năm đồng hành cùng em trong hành trình 50 năm ca hát, anh chỉ có hai mong ước: em sẽ hát ngày càng hay để không phụ lòng ái mộ của khán giả, và mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn”, chồng danh ca chia sẻ sau khi họ trao cho nhau đôi nhẫn cưới, lễ vật mà 30 năm trước họ đã không có đủ điều kiện để làm quà cho nhau trong ngày hôn ước.
Vợ chồng danh ca Elvis Phương mừng kỉ niệm ngày cưới đồng nghiệp
Trong sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày cưới, Giao Linh đã công bố liveshow đánh dấu hành trình 50 năm ca hát của mình, diễn ra vào 12.11 tại Hà Nội và 26.11 tại TP.HCM.
Chương trình mang chủ đề Mùa sao sáng, tên một ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông viết riêng cho tiếng hát Giao Linh và đã trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất của dòng nhạc trữ tình trong nhiều thập niên qua. Ngoài tiếng hát Giao Linh là trung tâm, chương trình sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình như: Thái Châu, Phương Dung, Phi Nhung, Sơn Tuyền, Trường Vũ, Mạnh Quỳnh và đặc biệt quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên Hồ Văn Cường - người vẫn gọi thân mật Giao Linh là “bà ngoại”.
Đặc biệt trong chương trình ở TP.HCM, hai danh hài Hoài Linh - Chí Tài sẽ kể lại một phần câu chuyện sự nghiệp Giao Linh qua một kịch bản được chính chồng của chị chắp bút.
Nguyên Vân 
>> Hồ Văn Cường vui vẻ hội ngộ Phương Mỹ Chi ở Hà Nội
>> Ninh Dương Lan Ngọc đến trường quay cổ vũ cho bạn trai Minh Luân
>> Trấn Thành thất vọng kết quả 'Biến hóa hoàn hảo', muốn dừng ‘ghế nóng’ mùa 2


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.