Danh ca Bob Dylan công bố buổi hòa nhạc trực tuyến 'Shadow Kingdom'

Phương Phương
Phương Phương
17/06/2021 11:09 GMT+7

Variety ngày 17.6 đưa tin danh ca người Mỹ Bob Dylan đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc trực tuyến mang tên Shadow Kingdom , diễn ra vào tháng 7 sắp tới.

Người đại diện của Bob Dylan cho biết nam danh ca sẽ tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến Shadow Kingdom (tạm dịch: Vương quốc bóng tối) vào ngày 18.7. Nguồn tin cũng tiết lộ đây được xem là buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của Bob Dylan trong khoảng gần 30 năm qua.
Trước đây, danh ca nổi tiếng từng biểu diễn trong chương trình truyền hình MTV Unplugged vào năm 1994. Từ đó đến nay, Bob Dylan không tham gia bất kỳ buổi phát sóng đặc biệt nào. Vì thế, người hâm mộ đang rất trông chờ lần trở lại sắp tới của ông tại buổi hòa nhạc trực tuyến Shadow Kingdom, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến nhiều hoạt động nghệ thuật bị gián đoạn. Lần gần nhất Bob Dylan xuất hiện trong một buổi diễn trực tiếp là vào tháng 12.2019. 

Bước sang tuổi 80, Bob Dylan vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật

ẢNH: G.I

Sự kiện hòa nhạc trực tuyến Shadow Kingdom còn trở thành buổi biểu diễn đầu tiên của Bob Dylan kể từ khi ông phát hành album Rough and Rowdy Ways vào tháng 6.2020, được giới phê bình đánh giá cao. 
Thông tin thêm về Shadow Kingdom, đại diện của Bob Dylan cho biết nam danh ca sẽ xuất hiện trong khung cảnh thân mật, gửi đến khán giả những sáng tác nổi bật trong toàn bộ sự nghiệp nghệ thuật của ông. Để thưởng thức buổi hòa nhạc trực tuyến này, mỗi người hâm mộ chi trả khoản phí 25 USD (hơn 570.000 đồng), một mức giá được cho là khá rẻ so với nhiều concert online khác. 
Vào tháng trước, Bob Dylan đã chính thức bước sang tuổi 80. Người hâm mộ khắp thế giới tổ chức nhiều hoạt động để chào đón sinh nhật đặc biệt của nam danh ca từng đoạt giải Nobel Văn chương. Truyền thông quốc tế cũng dành những lời tôn vinh cho huyền thoại âm nhạc người Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.