Danh ca Bảo Yến: Tôi cũng sắp giải nghệ rồi, hát được vài năm nữa thôi

23/12/2019 15:33 GMT+7

Sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Yến khiến trường quay Ký ức vui vẻ vỡ òa. Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm khán giả và đồng nghiệp dành cho mình.

Chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm ca sĩ Bích Phượng, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy, ca sĩ Kỳ Phương, MC Vũ Mạnh Cường và diễn viên Midu. Trong một thử thách, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Yến khiến trường quay bùng nổ. Là giọng ca đình đám một thời của thị trường nhạc Việt, cô nhận được sự yêu mến của các nghệ sĩ trong chương trình. Ngay khi xuất hiện, Bảo Yến tâm sự: “Ký ức của tôi là những năm đi show khi còn trẻ, tôi đi với Hồng Vân từ Nam ra Bắc. Khi đoàn diễn từ Nha Trang, tôi quá mệt vì thức khuya. 8 giờ tối anh em ghé lại ăn bánh ướt, còn tôi mệt quá nên mang chiếu trải bên sân nhà người ta đánh một giấc. Đối với ca sĩ, sức khỏe, giấc ngủ rất quan trọng, không cần ăn, phải ngủ mới hát được. Đó là kỷ niệm vui nhất với tôi".

MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ca sĩ Bảo Yến

Ảnh: Chụp màn hình

Hồng Vân không giấu được sự xúc động khi gặp lại đàn chị. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bật khóc bày tỏ: “Thời điểm tiếng hát của chị Bảo Yến nổi tiếng khắp cả nước cũng là lúc ký ức đẹp nhất của tôi. Sự nghiệp, nhân dáng, hạnh phúc… tự nhiên tiếc”. Nói về kỷ niệm với đàn chị, nữ nghệ sĩ cho biết có lần cô diễn ở Hà Nội được nữ ca sĩ cho mượn đồ. “Chị Yến là một trong những ca sĩ mặc đồ đẹp nhất. Đồ diễn chị rất quý, không cho ai mượn. Có lần chị cho tôi mượn một sa-rê có việc quan trọng ở TP.HCM. Đó là kỷ niệm mà tôi nhớ nhất".
Hồng Vân cho biết thời điểm đó cô cũng có một kỷ niệm đặc biệt với nghệ sĩ Chí Trung. Cụ thể, khi nhìn thấy đàn anh với vẻ ngoài điển trai diễn trên sân khấu, cô đã “mộng mơ". “Tôi mơ làm sao để gặp anh Trung, làm sao để nói chuyện với anh Trung. Mọi người nhìn vậy chứ hồi xưa ảnh đẹp lắm. Lần đó khi đi diễn với chị Yến, lần đầu tiên tôi gặp anh Trung. Tôi bắt chước chị Yến nhiều nhưng không làm được. Tôi để một kiểu tóc rất lâu vì bắt chước chị Bảo Yến", cô nói. Nghệ sĩ Tự Long tiết lộ: “Em tốn nhiều tiền để mua băng đĩa của chị Bảo Yến. Em ở với Xuân Bắc 25 năm nay, hầu như em quen nhiều nhưng hâm mộ thì chỉ có tiếng hát của chị. Em chưa bao giờ gặp chị gần đến mức độ như vậy".

Hồng Vân xúc động khi gặp lại đàn chị

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời, MC Vũ Mạnh Cường cho hay chính việc thần tượng ca sĩ Bảo Yến đã giúp anh và người cậu của mình gần gũi hơn. Nam MC cũng tiết lộ ngày ghi hình cũng là thời điểm 100 ngày mất của cậu mình khiến trường quay không khỏi xúc động. Trong khi đó, nghệ sĩ Kỳ Phương tâm sự: “Thế hệ của em là những khán giả cuồng nhiệt nhất của chị Yến. Không những là thần tượng của khán giả bình thường, rất nhiều ngôi sao sau nÀy như Phương Thanh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Long Nhật... coi chị là thần tượng sống trong nghề. Cách hát, cách nhả chữ của chị ai nhái là tụi em biết liền".
MC Lại Văn Sâm tiếp tục bày tỏ: “Tôi là người thích nhạc trữ tình. Mỗi lần nghe Bảo Yến hát thì mê lắm. Tôi đang ngủ mà ai bật băng cát-sét có giọng ca Bảo Yến là tôi nhận ra ngay. Giọng của chị Bảo Yến không trộn lẫn vào đâu được”. “Chị Yến là những năm 80 thổi làn gió mới vào nền âm nhạc của miền Bắc. Tất cả đều sung sướng với giọng hát của chị. Từ năm 20 đến 35 tuổi, tôi sống trong tiếng hát của chị Yến", nghệ sĩ Chí Trung tâm sự.
Đáp lại những chia sẻ của đàn em, nghệ sĩ Bảo Yến trải lòng: “Rất hạnh phúc. Gặp lại những nghệ sĩ thứ thiệt, yêu thương tôi thứ thiệt mà tôi cũng yêu mến nữa. Tự Long, Chí Trung, Hồng Vân, Lại Văn Sâm là những người tôi yêu quý. Đây cũng là kỷ niệm của tôi. Tôi cũng sắp giải nghệ rồi, cũng hát được vài năm nữa thôi. Giọng bắt đầu hơi mệt rồi. Nên tôi hạnh phúc và vui vô cùng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.