Danh ca Bảo Yến quyết giải nghệ ở tuổi 60

07/12/2014 09:12 GMT+7

(TNO) Chia sẻ trong liveshow Dấu ấn cũng là liveshow ca nhạc đầu tiên trong sự nghiệp của mình diễn ra vào tối 6.12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), Bảo Yến cho biết cô sẽ giải nghệ ở tuổi 60 để… tu hành.

>> Bảo Yến thực hiện liveshow lớn nhất trong sự nghiệp
>> Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2', mời Bảo Yến


Bảo Yến xuất hiện trong tiết mục mở màn

Là thần tượng của rất nhiều khán giả lẫn nghệ sĩ, Bảo Yến xuất hiện trong liveshow Dấu ấn với sự chào đón cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả. Nhiều người hâm mộ ở Mỹ, Đài Loan… đã tranh thủ về nước để xem show diễn này. Các ca sĩ như Ngọc Ánh, Mỹ Lệ, Long Nhật, Vũ Hà… cũng tranh thủ đến thưởng thức liveshow.

Giọng hát của Bảo Yến không có gì phải bàn cãi. Những ca khúc đã đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả, qua tiếng hát đầy mê hoặc và mãnh liệt của Bảo Yến đã mang đến cho người nghe những giây phút thăng hoa, bay bổng.

Ngay từ khi mở màn với ca khúc Quê hương tình yêu và tuổi trẻ hay khi Bảo Yến cất tiếng hát những câu đầu tiên trong Chuyện hợp tan, Nữa hồn thương đau… khán giả đã dành những tràng vỗ tay nồng nhiệt cho nữ danh ca.


Bảo Yến hát Nửa hồn thương đau


Bảo Yến hát Trả nợ tình xa


Bảo Yến hát Ở hai đầu nỗi nhớ

Thế nhưng, tiếc là 100 phút của chương trình với 14 tiết mục vẫn còn quá ít so với số lượng ca khúc đồ sộ mà Bảo Yến từng thể hiện. Ngoài những sáng tác của ông xã Quốc Dũng, em trai Kim Tuấn, Bảo Yến còn thể hiện những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và một số ca khúc nhạc ngoại như như: Hotel California, Funky Town, I Hate Myself For Lovin' You, Hot Stuff, Voulez-Vous...

Sinh ra và lớn lên tại Huế nhưng trong liveshow, Bảo Yến cũng chỉ thể hiện duy nhất một ca khúc về Huế là Mưa trên phố Huế. Bởi thế, khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả vẫn luyến tiếc bởi họ mong chờ nhiều hơn thế nữa để có thể giải tỏa cơn khát chờ đợi trong suốt 30 năm qua.

Một điều tiếc nuối khác là khi MC nhắc đến chuyện giải nghệ ở tuổi 60, Bảo Yến không phủ nhận. Cô chỉ chia sẻ thêm rằng: “Nếu giải nghệ, tôi sẽ ở nhà tu”.

Dẫu vậy, trong liveshow này, nữ danh ca đã khéo léo giới thiệu đến khán giả thế hệ kế thừa của mình. Đó là sự xuất hiện của hai con trai là Khải Ca và Bảo Châu trong nhiều tiết mục.


Hai con trai của Bảo Yến trình diễn ca khúc Yêu em dĩ vãng

 


Bảo Yến cùng con trai song ca ca khúc Trái tim hoang đường


Bảo Yến song ca cùng Đức Tuấn bài Chiếc lá cuối cùng

Mặc dù giọng hát không thật xuất sắc lại có phần lúng túng ở khúc dạo đầu nhưng Khải Ca và Bảo Châu cũng đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi song ca với nhau bài Yêu em dĩ vãng do chính Quốc Dũng sáng tác. Ngoài ra, Khải Ca còn tự song ca cùng với mẹ trong ca khúc Trái tim hoang đường do nhạc sĩ Kim Tuấn sáng tác.

Trong một không gian đậm chất riêng tư của gia đình Bảo Yến, hai vị khách mời hiếm hoi là Hiền Thục và Đức Tuấn đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình, đặc biệt là Đức Tuấn. Anh nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả khi song ca bài Chiếc lá cuối cùng cùng thần tượng một thời của mình.


Hai cậu con trai Khải Ca và Bảo Châu 


Bảo Yến thể hiện ca khúc Mưa trên phố Huế 


Đức Tuấn song ca cùng Bảo Yến, người mà anh thần tượng từ nhỏ


Bảo Yến song ca cùng Hiền Thục

 Nữ danh ca hát cùng con trai Khải Ca 


Càng về cuối, Bảo Yến càng máu lửa


Cô thể hiện những ca khúc nhạc ngoại sôi động


Nhạc sĩ Quốc Dũng (phải) - ông xã của Bảo Yến - cũng góp mặt trong chương trình ở hàng ghế khán giả

Liveshow Dấu ấn sẽ trở lại vào ngày 3.1.2015 với nhân vật chính là nữ ca sĩ Đoan Trang.

Thiên Hương
Clips: Thiên Hương
Ảnh do Ban tổ chức cung cấp

>> Ca sĩ Bảo Yến tái xuất trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> Bảo Yến trở lại sân khấu sau scandal
>> Bảo Yến đánh nhau?
>> Bảo Yến sống tu hành?
>> Ca sĩ Bảo Yến trở lại
>> Ca sĩ Bảo Yến: “Tôi vẫn ở Việt Nam”
>> Ca sĩ Bảo Yến vẫn được hát ở Việt Nam?
>> Ca sĩ Tuấn Cảnh song ca cùng NSND Thu Hiền, Bảo Yến, Bích Tuyền
>> Ca sĩ Bảo Yến bị lừa mất 1 xe ôtô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.