Danh ca Bảo Yến phá lệ, trở lại phòng trà vì trẻ em ung thư

28/05/2015 14:03 GMT+7

(iHay) Bảo Yến quyết định nhận lời mời quay trở lại đi hát đêm nhạc Hãy yêu nhau đi cùng ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ và Nathan Lee nhằm gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư.

(iHay) Tuyên bố rút khỏi sân khấu và hiếm khi nhận lời mời tham gia các chương trình nghệ thuật bởi muốn "an hưởng tuổi già" ở ngưỡng "lục tuần", Bảo Yến quyết định nhận lời mời quay trở lại đi hát đêm nhạc Hãy yêu nhau đi cùng ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ và Nathan Lee nhằm gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư.

Nathan Lee cháy hết mình dù không cátsê 7Danh ca Hải Yến và Nathan Lee
Với mong muốn duy trì kinh phí nhằm mua những món quà mơ ước dành tặng các bệnh nhi ung thư, danh ca Bảo Yến đã nhận lời đi hát trở lại. Toàn bộ ca sĩ tới tham gia chương trình Hãy yêu nhau đi do Nhật Hạ phát động đều không ai nhận một đồng cát-sê. Toàn bộ số tiền vé thu được sẽ được quyên vào quỹ mua những nhu yếu phẩm và món quà cho từng bé. 
Đến với chương trình, Nathan Lee cũng góp giọng vào các ca khúc Lại gần hôn anh, Quando, Perhaps, Sway... 
Nam ca sĩ điển trai vui vẻ tạo dáng cùng danh ca Bảo Yến khi kết thúc chương trình và cho biết mình luôn rất ngưỡng mộ giọng hát và vẻ đẹp không tuổi của cô. Cùng với ca sĩ Nhật Hạ, Bảo Yến, Nathan Lee, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ Trần Đức, Tú Anh, kiện tướng dancesport Mỹ An, bé Bảo An (The Voice Kids).
Nathan Lee cháy hết mình dù không cátsê 13Nathan Lee hào hứng tham gia dù không có cát-sê
 

Toàn Minh

>> Nathan Lee: 'Tôi có số thị phi mà nhiều người mơ cũng chẳng có'
>> Nathan Lee lần đầu khoe em gái hotgirl
>> Nathan Lee lộ diện sau thời gian xuống tinh thần
>> Nathan Lee ''choáng'' vì bị ép hát cải lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.