Đang trị bệnh ung thư, Mai Phương vẫn rạng rỡ đưa con gái về quê nội

Thành Long
Thành Long
18/10/2018 12:02 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương đăng tải những hình ảnh cô và con gái Lavie trong chuyến về thăm quê nội.

Trong bộ ảnh, Mai Phương cười tươi ghi lại khoảnh khắc cùng con gái đi biển, ngồi xích lô. So với thời điểm phát hiện bệnh ung thư phổi và phải nhập viện điều trị, thần sắc nữ diễn viên đã rạng rỡ hơn nhiều. Thậm chí, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm còn chụp riêng một bức ảnh cận mặt để trấn an người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của cô.
Người đẹp khẳng định sẽ cố gắng để cùng con gái đi đến nhiều nơi hơn Ảnh: FBNV
Kèm theo những hình ảnh đươc chia sẻ, Mai Phương viết: “Lần đầu cho bạn nhỏ về quê nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng Trị, nhưng cũng đầy sự chân thành ấm áp của tình làng nghĩa xóm. Mặc dù cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông ngoại dịch lại giùm hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được. Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được. Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn”, cô viết.
Thần sắc rạng rỡ của Mai Phương sau một tháng xuất viện Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của diễn viên Những thiên thần áo trắng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi tình trạng sức khỏe của Mai Phương đang tiến triển theo chiều hướng tích cực sau một tháng xuất viện.
Đáp lại lời động viên của người hâm mộ, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, mau chóng khỏe lại để chăm sóc con. Đặc biệt, cha của bé Lavie là Phùng Ngọc Huy cũng để lại biểu tượng trái tim trong bài viết của tình cũ. Mặc dù ở xa chưa thể về thăm hai mẹ con nhưng nam diễn viên Cổng mặt trời vẫn dành sự quan tâm đến Mai Phương, nhất là trong thời gian cô bệnh nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.