Đặng Thu Thảo xinh đẹp, thon gọn bất ngờ sau 6 tháng sinh con

22/09/2018 10:58 GMT+7

Hiếm hoi xuất hiện sau khi sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người khá bất ngờ với vóc dáng thon gọn, thậm chí có phần mảnh mai hơn xưa. Người đẹp tiết lộ đã giảm ngay 10kg sau tháng đầu tiên sau sinh.

Sau thời giam im hơi lặng tiếng để lui về chăm sóc tổ ấm và sinh con gái đầu lòng hồi tháng 3 năm nay, tối 21.9, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có mặt tại một sự kiện. Ngay khi vừa xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 lập tức thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ xinh đẹp, mong manh.
Đặng Thu Thảo tiết lộ cô đã tăng 16-17kg trong thời gian mang bầu nhưng giảm nhanh khoảng 10kg trong tháng đầu tiên sau sinh. Người đẹp cho biết cô vẫn ăn uống đầy đủ chất để đảm bảo sức khỏe và cho con bú. Đặc biệt, cựu hoa hậu tiết lộ ông xã - doanh nhân Trung Tín, rất quan tâm chăm sóc hai mẹ con thời gian qua. Lần đầu lên chức bố mẹ, cả hai học hỏi kinh nghiệm từ những người chị có kinh nghiệm đồng thời nghiên cứu sách vở và quan sát, tìm hiểu sự thay đổi của con qua từng ngày.
Nói về chuyện trở lại showbiz, Đặng Thu Thảo cho biết giai đoạn này cô muốn dành hết cho con gái và chỉ xuất hiện chọn lọc vì công việc hay mối thân tình với đồng nghiệp. Hoa hậu cũng thú nhận, thời gian ở cữ, cô cũng gặp áp lực giống như nhiều bà mẹ trẻ khác.
Ngoài Đặng Thu Thảo, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Hà Kiều Anh, Hồng Nhung, Thủy Tiên, Kaity Nguyễn...
Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với lối trang điểm và ăn mặc trẻ trung, cá tính
Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh và Hà Kiều Anh cũng chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy và sang trọng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.