Đặng Thu Thảo tranh thủ làm đại sứ từ thiện trước khi lên xe hoa

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/10/2018 11:06 GMT+7

Ngưng nhận đi phim để chuẩn bị cho đám cưới tổ chức vào giữa tháng 11, Hoa hậu Đại dương 2014 vẫn nhận lời làm đại sứ chương trình Trái tim tôi hát cùng Nam vương Cao Xuân Tài.

Trong đêm nhạc thiện nguyện mang tên Trái tim tôi hát diễn ra tối 19.10 tại nhà hát VOH (TP.HCM), Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và Nam Vương Cao Xuân Tài đã hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ khi vận động doanh nhân và khán giả xem chương trình đấu giá thành công hai vật phẩm của ban tổ chức để ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Sinh ra trong một gia đình nghèo ở miền Tây, Đặng Thu Thảo luôn nhiệt tình với công tác từ thiện kể cả khi bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hoa hậu trải lòng: "Nhờ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 và làm diễn viên, tôi có được cuộc sống đỡ vất vả hơn trước. Có thể nói danh hiệu giải thoát tôi và gia đình khỏi gia cảnh nghèo khó. Bố mẹ không còn phải bán cơm, tôi không phải vừa chạy bàn ở quán cà phê vừa đi học, chị gái cũng đỡ vất vả hơn khi không phải một mình làm trụ cột gia đình. Khi có kinh tế ổn định để lo cho gia đình xong, tôi cũng dành một khoản riêng để lo các dự án từ thiện".
Đặng Thu Thảo bên Nam vương Cao Xuân Tài, hai đại sứ từ thiện của chương trình Ảnh: BTC
Trong đêm từ thiện, nhiều đồng nghiệp đã hỏi thăm người đẹp sinh năm 1990 về công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại. Đặng Thu Thảo chia sẻ hôn lễ sẽ diễn ra tại hai nơi là Cần Thơ và An Giang khiến nhiều bạn bè tiếc nuối vì không có dịp "quậy tưng bừng" tại Sài thành.
Kết thúc đêm nhạc, chương trình quyên góp được hàng trăm triệu đồng từ các mạnh thường quân để chung tay giúp đỡ các bà mẹ Việt Nam anh hùng và những người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Chánh (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.