Đặng Thu Thảo tái xuất sau khi từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương

07/11/2017 09:47 GMT+7

Chiều 6.11, Đặng Thu Thảo đã đến chúc mừng ca sĩ - diễn viên Hoàng Kỳ Nam ra mắt phim ngắn . Cô mong mọi người gọi mình bằng danh xưng mới là Hoa hậu Quốc tế Việt Nam khi từng tham gia Miss International 2014 .

Có mặt tại buổi ra mắt phim ngắn Xin lỗi em thanh xuân MV Hãy tin vào anh, Đặng Thu Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí kể từ khi tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp chia sẻ hành động này xuất phát từ việc "thấy danh hiệu mình bị hạ thấp vì tân Hoa hậu Đại dương thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà ban tổ chức vẫn quyết định bảo vệ lựa chọn của mình".
Tại sự kiện của diễn viên Căn hộ số 69, Đặng Thu Thảo thể hiện sự thân thiết với nam ca sĩ trẻ và chúc mừng đồng nghiệp đã có một lúc hai sản phẩm hoành tráng. 
Được biết trong phim ngắn này, Hoàng Kỳ Nam kết hợp cùng diễn viên trẻ Thanh Tú, gương mặt gây chú ý khi lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vừa qua. Dự án được lấy ý tưởng trên câu chuyện có thật của cụ bà Nguyễn Thị Xuân với 50 năm mòn mỏi đợi chồng trở về từ thời chiến, được đạo diễn trẻ Linh Lan gói gọn trong 15 phút đầy xúc động và sâu lắng.
Cũng trong buổi ra mắt, Hoàng Kỳ Nam và diễn viên Thanh Tú đã tái hiện lại màn khóa môi trong phim khiến cả khán phòng vỗ tay ủng hộ
Với kịch bản chọn lọc kỹ, nhà sản xuất đã mạnh dạn đầu tư với mức kinh phí 700 triệu đồng, ghi hình 10 ngày tại thành phố Đà Lạt để cổ vũ cho những người trẻ dám nghĩ, dám làm vì nghệ thuật. Ngoài Hoàng Kỳ Nam và Thanh Tú, Xin lỗi em thanh xuân còn có sự góp mặt của diễn viên Kiều Trinh, cô cũng là cố vấn diễn xuất cho bộ phim và là mẹ ruột của Thanh Tú ngoài đời.
Buổi ra mắt với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như: Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, hot girl Kelly Nguyễn, Lilly Luta, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, diễn viên Phương Hằng, người mẫu Duy Trương, Á vương Nguyễn Tiến Đạt, Quán quân Fitness Model 2017 Hoàng Hiếu, Á quân Fitness Model 2017 Cao Xuân Tài, diễn viên Hoàng Phi Kha, người mẫu nam Phong, nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh,…
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất với váy ''kín cổng cao tường''
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.