Đặng Thu Thảo lý giải bức ảnh chụp cùng Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ

25/11/2017 22:39 GMT+7

Từng từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014 vì bất bình trước việc ban tổ chức chọn thí sinh 'dao kéo' Lê Âu Ngân Anh đăng quang, thế nhưng mới đây cả hai được nhìn thấy cùng xuất hiện và chụp hình chung tại sự kiện.

Được biết sự kiện mà Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo cùng tham gia là chương trình từ thiện gây quỹ xây nhà cho người dân miền Trung.
Nói về tấm ảnh đứng chung, Đặng Thu Thảo tâm sự: "Lúc đó, tôi đang tạo dáng ở backdrop chụp hình thì cô ấy tiến lại có ý chụp cùng. Tôi thì cũng bình thường thôi. Tôi bức xúc về qui tắc luật thi và sự không công tâm của ban tổ chức chứ về phần cô ấy tôi không có gì xích mích hay gây hấn gì. Do đó tôi cũng bình thường khi gặp và tôi cũng nghĩ nếu cô ấy có ý chụp cùng thì tôi cũng đồng ý như một phép lịch sự thôi".
Đặng Thu Thảo từng cho biết cô từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương để khi được mời làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc khác sẽ ''không thể làm điều trái lương tâm mình'' Ảnh: BTC
Sau khi từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014, Đặng Thu Thảo càng được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện mời tham gia. Cô vừa xác nhận ngồi ''ghế nóng'' cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên 2018, diễn ra vào đầu năm tới.
Người đẹp sẽ cùng chấm thi với diễn viên Hoàng Kỳ Nam, HCV Thể hình quốc tế Phạm Khắc Hy, Á hậu Kim Nguyên, Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 Nguyễn Tiến Đạt, Nam vương Duy Linh, Siêu mẫu Quốc tế 2017 Kim Huệ, Hoa hậu nhân ái châu Á 2017 Linh Huỳnh…
Cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên 2018 do Trường đại học Thể dục Thể thao TP.HCM lần đầu tiên tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 8.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.