Đặng Thu Thảo giải thích về phát ngôn liên quan đến Song Joong Ki

28/06/2019 19:53 GMT+7

Đặng Thu Thảo cho biết cô không đổ lỗi cho Song Joong Ki trong vụ ly hôn này. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng phát ngôn của diễn viên xứ Hàn dễ khiến nhiều người suy diễn.

Thông tin về vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt. Không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước kết thúc buồn của cặp đôi đình đám làng giải trí Hàn Quốc. Liên quan đến vụ việc này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Cô viết: “Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến tranh".
Chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Có không ít ý kiến tranh cãi về vấn đề này. Một số khán giả đồng tình với quan điểm của người đẹp sinh năm 1991. Tuy nhiên, một bộ phận fan của Song Joong Ki quay sang ''ném đá'' Đặng Thu Thảo khi cho rằng cô đang có cái nhìn tiêu cực dành cho thần tượng của họ. Một tài khoản bình luận: “Đứng ở ngoài chúng ta không được phép nói chuyện ở bên trong, khi chúng ta chẳng biết sự tình chi. Chứ nghĩ mà xem nếu là Song Hye Kyo đệ đơn thì sao? Mọi chỉ trích vẫn là quay về Song Joong Ki".

Nhiều sao Việt tiếc nuối khi hay tin bộ đôi diễn viên đình đám xứ Hàn ly hôn

Ảnh: FBNV

Trước những phản ứng của dư luận, Đặng Thu Thảo lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô khẳng định không đổ lỗi cho Song Joong Ki mà chỉ đang bày tỏ quan điểm không hài lòng cách phát biểu của nam diễn viên. “Nếu là cá nhân chị, thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm, nhẹ nhàng, không ai mệt mỏi thì tốt nhất không nên phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki. Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý thì nên unfollow, đừng đôi co qua lại”.
Liên quan đến cuộc ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki, cũng có không ít sao Việt đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của cá nhân mình. Trương Quỳnh Anh viết: “Cổ tích chỉ có trong truyện tranh, cho tôi hỏi, có điều gì là mãi mãi”. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Sao hai bạn tan vỡ mà mình đau buồn vậy? Hai bạn ơi. Nếu có ai buồn mà muốn uống rượu thì hãy gọi mình nhé. Mình sẵn sàng nhé. Hạnh phúc mong manh".
Người mẫu Hồng Quế bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi diễn viên đình đám xứ Hàn. Cô cho rằng những người hoạt động nghệ thuật thường khó có được hạnh phúc trọn vẹn. “Kể cả là có thấy thì cũng là đang diễn nhằm che mắt thiên hạ được ngày nào hay ngày đấy. Cho tới khi không gồng được nữa là buông bỏ thôi", Hồng Quế bày tỏ quan điểm. Vũ Mạnh Cường trải lòng: “Có những mối tình, hôn nhân là cái kết. Và có những tình yêu, muốn kết, họ phải đi thêm một bước nữa, qua hôn nhân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.