Đặng Thu Thảo chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam

01/06/2016 13:49 GMT+7

(iHay) Trước đêm chung khảo phía Nam diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tháng 6, Đặng Thu Thảo và các người đẹp đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho thí sinh với vai trò “người đi trước”.

(iHay) Trước đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tháng 6, Đặng Thu Thảo và các người đẹp đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho thí sinh với vai trò “người đi trước”.

Từng là một Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc thi
Người đẹp đến từ Bạc Liêu cho biết cô may mắn đã được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khi làm thí sinh 4 năm về trước. "Thảo mong muốn cuộc thi sẽ có nhiều thay đổi ở nội dung và hình thức, có thêm nhiều các phần thi nhỏ để các bạn thí sinh bộc lộ khả năng của mình ở nhiều khía cạnh khác nhau. Qua đó, các bạn không chỉ được thi, được thể hiện mà còn được trưởng thành và có thật nhiều trải nghiệm quý giá trong độ tuổi thanh xuân, dù các bạn có quyết định chọn theo đuổi tiếp con đường nghệ thuật hay không", Đặng Thu Thảo cho biết.
Nói về vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thu Thảo cho biết cô đã sẵn sàng cho vị trí của mình. Để chắc tay “cầm cân nảy mực”, chân dài 9X đã tham khảo nhiều sách để hiểu thí sinh qua cử chỉ, lời nói, hành động.
Với Đặng Thu Thảo, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là người mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt. Cô cho rằng: “Các bạn trẻ năng động và tự tin hơn rất nhiều so với chúng tôi ngày trước. Vào ngày sơ tuyển, hãy chuẩn bị tâm lý cũng như những vật dụng cần thiết một cách chu đáo nhất để nắm bắt đúng cơ hội. Quan trọng là rèn luyện sức khỏe ngay từ bây giờ để bạn có thể tham gia bất cứ hoạt động nào từ cuộc thi”.
Bện cạnh đó, Huyền My - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - cũng chia sẻ những cảm xúc, kỷ niệm của mình đối với cuộc thi. Từ sự hồi hộp khi lần đầu nộp hồ sơ đăng ký, cho đến những ngày chuẩn bị, luyện tập sáng tối, bố mẹ vất vả đồng hành và đặc biệt là khoảnh khắc vỡ òa được xướng tên ngôi vị Á hậu 1, Huyền My vẫn còn nhớ như in.
Huyền My
Trước khi cuộc thi chính thức bước vào những phần thi đầu tiên, Á hậu Huyền My muốn gửi lời chúc đến những thí sinh dự thi năm nay. “Hãy khởi đầu với tất cả lòng đam mê, sự tự tin ở vẻ đẹp của riêng bạn, rồi bạn sẽ tỏa sáng. Dù kết quả ở vị trí nào, cuộc thi sẽ cho các bạn những trải nghiệm không học được ở trường lớp và sẽ là bệ phóng cho các bạn bước vào sự nghiệp, lĩnh vực yêu thích”, người đẹp sinh năm 1995 tâm sự.
Trân trọng cơ hội mà cuộc thi mang lại, Huyền My là một trong những người đẹp tích cực làm mới mình về hình ảnh, phong cách và không ngừng trau dồi kỹ năng và kiến thức sau đăng quang. Hiện tại, cô du học ngắn hạn về chuyên ngành nghệ thuật và thời trang để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.
Diễm Trang là Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Với người đẹp Vĩnh Long, hai năm qua là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Danh hiệu Á hậu 2 tạo tiền đề giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp với nhiều lời mời làm việc, tham gia các sự kiện lớn...
Diễm Trang
Hiện tại, dù trong thời gian chờ đón con đầu lòng, cô rất muốn đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam. Với cuộc thi năm nay, Diễm Trang ấn tượng với hai danh hiệu mới sẽ được trao cho các thí sinh xuất sắc là Người đẹp Nhân ái và Người đẹp Truyền thông. Nói về kinh nghiệm dự thi, Diễm Trang luôn đề cao tâm thế lạc quan, bình tĩnh, tự tin và nhất là đừng bao giờ so sánh mình với bất kì ai để rồi cảm thấy mình tự ti, thiệt thòi. "Các bạn hãy so sánh chính bản thân mình của ngày hôm qua để xem mình đã học được gì, còn thiếu sót gì. Kết quả cuộc thi chưa hẳn là điều quan trọng. Quan trọng hơn, bạn đã trưởng thành như thế nào trong suốt chặng đường đó”, Diễm Trang cho biết.
Diệp Hồng Đào
Diệp Hồng Đào từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Hiện tại cô là bà xã của đạo diễn Ngô Quang Hải và cả hai đã có một nhóc tì xinh xắn.
Theo Diệp Hồng Đào, không cần thiết đạt được danh hiệu Hoa hậu rồi thì phải lấn sân showbiz. “Có làm nghệ thuật hay không còn là cái duyên của mỗi người. Bản thân Hồng Đào chọn lập gia đình sớm, tận hưởng hạnh phúc làm mẹ và đến giờ vẫn chưa bao giờ hối hận vì quyết định đó. Tôi nghĩ mình may mắn tìm được người đúng ý nguyện. Tuy nhiên, tôi vẫn ủng hộ những cô gái tự lập, tự chủ và bản lĩnh", Diệp Hồng Đào nhấn mạnh.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.