Đặng Thị Thu Hồng đăng quang Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016

10/12/2016 23:29 GMT+7

Với nét đẹp trong sáng và khả năng ứng xử duyên dáng, Đặng Thị Thu Hồng đã xuất sắc đăng quang Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 10.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Mở đầu đêm chung kết xếp hạng, 30 thí sinh xuất sắc nhất xuất hiện ấn tượng trong màn đồng diễn với trang phục áo dài xanh. Tiết mục mở màn trẻ trung khép lại bằng màn trình diễn flashmob của 30 người đẹp, đồng thời mở ra phần dự thi đầu tiên: Trang phục áo dài truyền thống.
Trên nền nhạc ca khúc Dáng em lụa là do nhóm Ayor thể hiện, lần lượt từng tốp thí sinh bước ra trong tà áo dài nền nã, khoe những bước đi uyển chuyển. Được biết, trước khi đến với đêm chung kết, top 30 đã có những buổi tập catwalk cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chính vì thế, đa phần các thí sinh đều tỏ ra tự tin trong từng bước đi của mình.
Ông Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi phát biểu trong đêm chung kết
Top 30 đồng diễn trong trang phục áo dài xanh
Các người đẹp bước vào phần thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống
Năm nay, sân khấu đêm trao giải được dàn dựng theo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Bước sang phần thi Trang phục dạ hội, khán giả được thưởng thức vở opera nổi tiếng The Phantom of the Opera.
Trong không khí trang trọng ấy, các người đẹp lần lượt xuất hiện trong những bộ dạ hội quyến rũ cùng các người mẫu nam lịch lãm. Mặc dù còn một số va vấp do trang phục khá vướng víu nhưng các thí sinh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả tại nhà hát.
Các nữ sinh trình diễn trang phục dạ hội
Sau hai phần trình diễn đầy hấp dẫn, ban giám khảo đã chọn ra top 5 gồm: Tạ Huyền My, Đặng Thị Thu Hồng, Tôn Hồng Hoa, Hoàng Hậu Phương Đông và Ngô Thị Mai Phương. Các thí sinh lần lượt bước vào phần thi ứng xử.
Tạ Huyền My nhận được câu hỏi từ giám khảo PGS - TS Mai Văn Hưng: "Sống lâu là do huyền năng của tạo hóa. Sống nhiều do mình. Em nghĩ sao về điều này". Cô cho rằng: "Em nghĩ sống lâu nói về thời gian còn sống nhiều là những gì mình đóng góp cho gia đình, cho đất nước. Sống trong xã hội, mình cần đóng góp nhiều hơn. Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình".
Đặng Thị Thu Hồng bốc thăm gặp giám khảo - diễn viên Chi Bảo và nhận được câu hỏi: "Nếu được thay đổi một điều ở quá khứ, bạn thay đổi điều gì?". Thí sinh này đáp: "Theo quan điểm của em, sống là phải biết hướng tới tương lai. Nếu muốn thay đổi, em muốn thay đổi hiện tại để hướng tới tương lai, muốn sống tốt hơn, có ích hơn".
Thí sinh có tên ấn tượng nhất chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016
Tôn Hồng Hoa nhận được câu hỏi từ giám khảo - Hoa hậu Đặng Ngọc Hân: "Theo bạn, bạn học đại học vì điều gì?". Cô cho biết: "Với em, học đại học là ước mơ từ nhỏ để xây dựng tương lai mình, cho gia đình, quê hương, đất nước. Đó cũng là ước mơ chung của sinh viên hiện nay, được hết sức mình đóng góp cho xã hội".
Hoàng Hậu Phương Đông được giám khảo - nhà báo Nguyễn Công Khế đặt câu hỏi: "Nếu trở thành hoa khôi, khi gặp bạn bè quốc tế, bạn sẽ nói điều gì về sinh viên Việt Nam ngày nay?". Nữ sinh này đáp: "Em sẽ giới thiệu sinh viên Việt Nam hiện nay được học trong môi trường tiên tiến, có khả năng hoàn thiện bản thân, giành giải cao trong nước và quốc tế, hướng tới hội nhập toàn cầu".
Ngô Thị Mai Phương nhận được câu hỏi từ giám khảo - doanh nhân Nguyễn Thu Hương: "Khi mạng xã hội phát triển, việc nói chuyện giữa cá nhân bị hạn chế. Em nghĩ sao về điều này?". Cô chia sẻ: "Mạng xã hội như con dao hai lưỡi, có tích cực và tiêu cực, làm chúng ta xa cách nhiều hơn nhưng không thể tránh. Chính vì thế, em chỉ muốn truyền thông điệp: hãy sử dụng mạng xã hội thông minh, dùng nó kết nối thay vì tạo khoảng cách". 
Top 5 thí sinh vào chung kết
Các người đẹp lần lượt trải qua phần thi ứng xử
Đặng Thị Thu Hồng đón nhận vương miện hoa khôi
Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thị Mai Phương và Á khôi 2 được trao cho thí sinh Tôn Hồng Hoa
Kết quả, thí sinh Đặng Thị Thu Hồng đến từ Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã xuất sắc giành giải Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thị Mai Phương và Á khôi 2 được trao cho thí sinh Tôn Hồng Hoa.
BTC cũng trao các giải phụ gồm: Lê Thị Thúy Vi - Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất, Ngô Thị Mai Phương - Nữ sinh viên thân thiện, Hoàng Hậu Phương Đông - Nữ sinh viên tài năng, Tạ Huyền My - Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất và Nguyễn Phương Hoa - Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Đông Nhi, Hòa Minzy, Soobin Hoàng Sơn... với những tiết mục trẻ trung, sôi động. 
Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp tập đoàn IMC tổ chức.
Giao lưu với bạn đọc Thanh Niên
3 thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ được tham gia Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa năm 2017.
Vào lúc 14 giờ hôm nay 11.12, top 3 cuộc thi sẽ giao lưu tại tòa soạn Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.