Đăng tải ảnh mới, Hiền Hồ bị fan nhận xét giống con trai

08/04/2020 10:00 GMT+7

Thời gian gần đây, Hiền Hồ khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi ngoại hình. Trong bức ảnh mới đăng, cô được nhiều fan nhận xét là 'giống con trai'.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hầu hết các hoạt động giải trí đều phải tạm ngưng vì tránh tụ tập nơi đông người. Tranh thủ khoảng thời gian này, Hiền Hồ nghỉ ngơi, thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Mới đây nhất, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng đăng tải bức ảnh diện trang phục đơn giản với áo thun, quần jean kết hợp cùng kính mát kèm theo dòng trạng thái: “Đừng lo lắng, hãy hạnh phúc nhé". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 25.000 lượt thích.
Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Xinh quá chị ơi". “Nhìn chị dễ thương, cưng quá trời", tài khoản khác chia sẻ. Bên cạnh đó, việc sở hữu mái tóc ngắn kết hợp cùng mắt kính cá tính khiến giọng ca Em ngày xưa khác rồi được nhận xét là nam tính. Một tài khoản cho hay: “Nhìn ảnh này chị Hiền như đàn ông đích thực luôn". “Men quá chị ơi", cư dân mạng bình luận. Một người xem thắc mắc: “Nhìn tưởng con trai. Chị có định nuôi tóc dài không".

Bức ảnh từng khiến nữ ca sĩ vướng tin đồn can thiệp dao kéo vì gương mặt khác lạ

Ảnh: Instagram NV

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ nhận những bình luận về ngoại hình của mình. Trước đó, khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm chụp tại bể bơi, nữ ca sĩ bị một số cư dân mạng nhận xét phát tướng. Đáp lại, cô thẳng thắn: “Mặt béo thôi, chân chị gầy nhom". Thời gian gần đây, người đẹp vướng nghi án can thiệp dao kéo khi đăng tải hình ảnh với gương mặt tròn, mí mắt sưng và phần cằm cũng kém tự nhiên hơn. Tuy nhiên, một số khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng do nữ ca sĩ sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.
Hiền Hồ đang là một trong những giọng ca được khán giả yêu mến qua các khúc như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Có như không có… Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chất lượng, chuyện tình cảm của cô với Bùi Anh Tuấn hay đặc biệt là với Anh Đức cũng được dư luận quan tâm. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận song không ít khán giả vẫn cố tình ghép đôi Hiền Hồ với bạn thân Trấn Thành. Điều đó khiến cô không khỏi khó chịu: “Chán ghê. Mọi người chọc hoài luôn bảo sao Hiền mãi vẫn cô quạnh thế này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.