Đăng quang 'Gương mặt thân quen 2016', Bạch Công Khanh đắt show phim ảnh

15/10/2016 15:48 GMT+7

Từng có ý định giải nghệ vì… không có show, sau khi giành ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2016 , Bạch Công Khanh đã được các đạo diễn chú ý đến.

Sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào cũng như vũ đạo đẹp mắt nhưng mãi đến Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Với khả năng biến hóa trên sân khấu, sau chương trình này, chàng trai sinh năm 1990 trở nên đắt show trong lĩnh vực phim ảnh.
Trong Vali… tình yêu Bạch Công Khanh vào vai vị khách Việt kiều Nam Phong, xung quanh anh luôn có nhiều bóng hồng theo đuổiTrong Vali… tình yêu Bạch Công Khanh vào vai vị khách Việt kiều Nam Phong, xung quanh anh luôn có nhiều bóng hồng theo đuổi
Vừa hoàn thành các phân cảnh cuối cùng của phim truyền hình dài tập Nước mắt chảy ngược, Bạch Công Khanh tiếp tục thực hiện dự án điện ảnh mang tên Vali... tình yêu. Trong bộ phim này, Bạch Công Khanh vào vai Nam Phong, một “soái ca” hiện đại, luôn được các cô gái vây quanh với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Câu chuyện bi, hài, xen với những vụ án mạng cùng nhiều hồn ma ám ảnh khiến bộ phim trở nên đầy kịch tính và hấp dẫn.
Chia sẻ về vai diễn mới, Bạch Công Khanh cho biết: “Dù không phải lần đầu tham gia phim điện ảnh nhưng Khanh vẫn cảm thấy rất háo hức và hồi hộp. Một phần vì được làm việc với những anh chị như Huy Khánh, Vy Oanh, Hoàng Mập, phần khác Khanh thích thú với kịch bản phim đầy thách thức của Vali... tình yêu”.
Khác với vẻ ngoài bảnh bao, trẻ trung thường thấy, lần này Bạch Công Khanh quyết định để râu và diện trang phục có phần chững chạc hơnKhác với vẻ ngoài bảnh bao, trẻ trung thường thấy, lần này Bạch Công Khanh quyết định để râu và diện trang phục có phần chững chạc hơn
Hiện tại, Bạch Công Khanh đang cùng ê kíp có mặt ở Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Khi được hỏi về việc theo đuổi âm nhạc nhưng lại bén duyên với phim ảnh, quán quân Gương mặt thân quen 2016 cho rằng với anh, âm nhạc và điện ảnh luôn song hành cũng như bổ trợ cho nhau. Bởi vì, cả hai đều giúp anh xua đi những ngày buồn bã, tăm tối nhất cuộc đời.
Vali... tình yêu do Lê Quang Thanh Tâm và Hoàng Bùi đảm nhận vai trò đạo diễn. Với thể loại kinh dị - hài, bộ phim khai máy vào đầu tháng 10 tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh đẹp, dự kiến ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.