Đăng Quân - Bảo Ngọc rạng rỡ sau chiến thắng

07/05/2012 16:07 GMT+7

(TNO) Sau khi giành chiến thắng tại đêm gala chung kết Vietnam’s Got Talent, trưa 7.5, quán quân Đăng Quân và Bảo Ngọc đã xuất hiện thật dễ thương, rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra tại BHD Star Cinema (TP.HCM).

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi đăng quang, Đăng Quân luôn cười thật tươi và cho biết rằng em đang rất vui và sung sướng. Còn với Bảo Ngọc, mặc dù không thể diễn tả bằng lời, nhưng cử chỉ, ánh mắt đáng yêu của cô bé cũng đã đủ nói lên niềm vui của mình.

Còn nhỏ tuổi, nhưng cả Đăng Quân và Bảo Ngọc đều tỏ ra khá tự tin trước ống kính, cũng như sự “săn đón” của giới truyền thông. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Bảo Ngọc đã giành được nhiều tình cảm của các phóng viên tham gia sự kiện.

Cô bé còn khiến cả khán phòng cười lớn khi bẽn lẽn cho biết sẽ xin bố mẹ dành một phần tiền thưởng để mua… máy chơi game, giống như “nguyện vọng” của đàn anh Đăng Quân.

Tuy nhiên, đặc biệt hơn nữa, Bảo Ngọc cho biết sẽ dành một phần lớn số tiền thưởng để ủng hộ các anh chị của nhóm Nghị Lực, nhóm nhảy gồm các thành viên khuyết tật cũng là thí sinh của chương trình, từng đứng chung sân khấu với Bảo Ngọc và Đăng Quân trong vòng bán kết.

Được biết, Bảo Ngọc và Đăng Quân chỉ mới tập luyện cùng nhau từ hơn một năm nay, dưới sự dẫn dắt của biên đạo Chu Quỳnh Trang. Nhưng với năng khiếu sẵn có, cả hai đã tiến bộ rất nhanh, cùng nhau thực hiện thành công nhiều bài nhảy khó và giành một số giải thưởng về khiêu vũ tại Hà Nội.

Bên cạnh quán quân Đăng Quân - Bảo Ngọc, sự kiện trên có còn sự tham gia của các thí sinh còn lại của Top 4 chung cuộc của Vietnam’s Got Talent gồm Nguyễn Hương Thảo, Vũ Song Vũ và Võ Trọng Phúc.

Điều đáng tiếc là giọng ca nhí Vũ Song Vũ chỉ có thể tham gia buổi họp báo trong vài phút đầu và ngay sau đó đã phải chia tay chương trình để kịp ra sân bay trở về Hải Phòng.

Hai thí sinh còn lại là Nguyễn Hương Thảo và Võ Trọng Phúc cũng đã có nhiều thời gian để trò chuyện với báo giới về “cơ duyên” khi đến với sân chơi Vietnam’s Got Talent, hành trình theo đuổi niềm đam mê, cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp trong tương lai của mình.

Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo này, Đăng Quân - Bảo Ngọc sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục việc học và tập luyện khiêu vũ cho những đỉnh cao mới. Nguyễn Hương Thảo cũng trở lại với công việc nghiên cứu tại Viện nghiên cứu công nghệ sinh học, cùng với một kế hoạch học tập bài bản hơn về nhạc kịch.

Trong khi đó, Võ Trọng Phúc vẫn ở lại TP.HCM tiếp tục theo đuổi công việc giảng dạy Anh ngữ, cùng việc đi hát tại các quán bar, phòng trà ca nhạc của mình. Mặc dù không đạt được kết quả cao nhất của cuộc thi, nhưng chàng thầy giáo với hơn 40.000 fan hâm mộ này đã tâm sự rằng: “Đây thật sự là một kết thúc có hậu đối với Phúc và tất cả mọi người”.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo giao lưu với Top 4 chung cuộc Vietnam's Got Talent:


Cặp đôi nhí Đăng Quân và Bảo Ngọc rạng rỡ sau chiến thắng

 
Hai nhà vô địch nhí bên biên đạo múa của mình, cô Chu Quỳnh Trang


Đăng Quân tỏ ra khá tự tin khi trả lời phỏng vấn của báo giới


Đăng Quân và Bảo Ngọc bên cạnh hai người mẹ của mình


Buổi họp báo còn có sự tham gia của Vũ Song Vũ, nhưng cậu bé Hải Phòng đã phải chia tay sớm để bay về nhà


Nguyễn Hương Thảo chia sẻ nhiều về đam mê của cô dành cho nhạc kịch


Võ Trọng Phúc hơi ngại ngùng trước báo giới


Tuy nhiên, chàng thầy giáo lãng tử này vẫn rất được "săn đón" và là thí sinh "đắt show" nhất sau khi chương trình kết thúc

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Sau Vietnam’s Got Talent, thí sinh làm gì?
>> Bảo Ngọc - Đăng Quân đăng quang Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nói gì trước giờ G?
>> Vietnam’s Got Talent: Ai lọt vào top 4?
>> Vietnam’s Got Talent: Sẵn sàng cho đêm gala chung cuộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.