Đang mang thai, Kim Cương vẫn đến phim trường chăm sóc Ưng Hoàng Phúc

04/04/2019 08:56 GMT+7

Dù đang mang thai ở tháng thứ ba, giải bạc Siêu mẫu 2008 vẫn chuẩn bị trang phục cho Ưng Hoàng Phúc đi quay phim. Ngoài ra, Kim Cương còn đến tận phim trường để chăm sóc ông xã.

Thời gian qua, Ưng Hoàng Phúc đã thực hiện dự án web-drama Ông trùm dẹp loạn giang hồ và thu về kết quả ngoài mong đợi. Mỗi tập phim có từ 3 đến 5 triệu lượt xem chỉ sau một tuần ra mắt. Tiếp nối thành công phần một, giọng ca Thà rằng như thế hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong Ông trùm phần hai - Bẫy cọp. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh ấp ủ tình yêu với phim ảnh từ lâu và lên kế hoạch rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ dự án nào.
Hiện tại, dự án phim đang được hoàn thành những khâu cuối cùng để ra mắt khán giả. Trong quá trình thực hiện quay hình phần hai cho phim, thời tiết Sài Gòn nắng gắt, cả ê-kíp phải di chuyển tới nhiều địa điểm trong TP.HCM để ghi hình, một phần gây khá nhiều khó khăn và cản trở cho đoàn phim trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh đang cảm thấy rất hào hứng và mong chờ phần hai sẽ sớm ra mắt khán giả.
Trong mọi dự án của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương luôn là người ở bên chăm sóc cho anh, động viên tinh thần để chồng làm tốt nhất Ảnh: Kelvin Đỗ
Cũng như trong những dự án khác, bà xã Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương là người luôn ở bên cạnh và hỗ trợ anh. Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ ba nhưng Kim Cương vẫn cùng bạn đi chọn từng bộ quần áo cho chồng để anh vào vai nhân vật trong phim một cách hoàn hảo nhất.
Từ khi gắn bó với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lui về hậu phương để giúp nam ca sĩ phát triển sự nghiệp. Cô là người chăm chút vẻ ngoài cho nam ca sĩ mỗi lần anh chuẩn bị lên sân khấu hoặc ghi hình, thực hiện sản phẩm mới. Để có tạo hình chuẩn lên phim, Ưng Hoàng Phúc được vợ chọn trang phục phù hợp. Kim Cương luôn kề cận bên chồng trong mọi hoạt động để hỗ trợ khi cần và động viên tinh thần ông xã. Cựu người mẫu không ngại mệt mỏi, nắng nôi lau từng giọt mồ hôi cho chồng. Cô còn mua đồ ăn mang đến phim trường khiến nhiều người ganh tị.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.