Đang lưu diễn Mỹ, Hương Tràm nhận tin vui 'Em gái mưa' đạt thành tích 'khủng'

Thành Long
Thành Long
10/03/2018 09:10 GMT+7

Trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm tiếp tục đón nhận tin vui khi Em gái mưa đạt thành tích khủng, cán mốc 100 triệu view trên Youtube sau nửa năm ra mắt.

Giọng ca Em gái mưa tranh thủ khoe vẻ đẹp ngọt ngào cùng phong cách thời trang sang trọng giữa lịch trình hoạt động dày đặc tại Mỹ.
Bước ra từ sân chơi âm nhạc Giọng hát Việt với danh hiệu quán quân, Hương Tràm đã nỗ lực, cống hiến hết mình và đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Mới đây, giọng ca Em gái mưa có chuyến lưu diễn ở Mỹ để phục vụ khán giả. Người đẹp bày tỏ niềm vui, sự bất ngờ khi được khán giả Mỹ nhận ra và ủng hộ nhiệt tình. “Đó là niềm động lực to lớn để tôi ''cháy'' hết mình trong chuỗi những sự kiện biểu diễn tại Mỹ lần này”, Hương Tràm bộc bạch.
Bên cạnh lịch làm việc dày đặc, Hương Tràm cũng tranh thủ du lịch, thư giãn và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại xứ cờ hoa. Cô khoe dáng sang chảnh trong những hình ảnh cực kỳ dễ thương và cuốn hút.
Diện những thiết kế đến từ thương hiệu Can De Blanc, Hương Tràm khoe phong cách sành điệu trong những ngày lưu diễn và du lịch tại Mỹ. Giọng ca sinh năm 1995 ghi điểm bởi sự vẻ ngoài sang chảnh và phong cách thời trang ấn tượng.
Nếu như những bộ cánh bó sát giúp Hương Tràm khoe vóc dáng chuẩn sau quá trình giảm cân thì những chiếc áo len nhiều màu sắc được phối với quần đen bó mang lại sự trẻ trung, đúng với lứa tuổi. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc nổi bật thì phong cách thời trang của cô ngày càng ổn định và được đánh giá cao hơn.
Cũng trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm tiếp tục đón nhận tin vui khi Em gái mưa đạt thành tích khủng, cán mốc 100 triệu view trên Youtube sau nửa năm ra mắt. Ca khúc này cũng đạt 300 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.
Chia sẻ về chuỗi thành tích ấn tượng này, Hương Tràm cho biết: “Những dấu ấn và thành tích này chính là động lực dành cho Hương Tràm tiếp tục thực hiện những sản phẩm mới chất lượng và ''gây bão'' trong thời gian tới. Tuy nhiên, nó cũng chính là một áp lực không nhỏ trong quá trình vượt qua và khẳng định năng lực của bản thân trước người hâm mộ”.
Những trang phục bó sát giúp Hương Tràm khéo léo khoe vóc dáng đẹp sau thời gian dài tập luyện
Giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa tiếp tục đốn tim người hâm mộ bởi những trang phục năng động, phù hợp với lứa tuổi
Hương Tràm bày tỏ niềm hạnh phúc khi Em gái mưa liên tiếp đón nhận tin vui, cán mốc 100 triệu view sau nửa năm ra mắt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.