Đăng Khôi - Thủy Anh 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu

28/06/2019 09:52 GMT+7

Ba năm liên tiếp, gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh vinh dự nhận được danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao tặng, giải thưởng được trao nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi độ gắn kết của các thành viên gia đình. Giữa showbiz ồn ào, nam ca sĩ điển trai vẫn "sạch" scandal. Anh thuyết phục công chúng trong việc chia sẻ những điều ý nghĩa, tích cực trong cuộc sống và quan điểm dạy con rất khoa học, văn minh trên trang cá nhân.
Thủy Anh được biết đến như một người mẹ thông minh, khéo léo trong cách dạy con, luôn bình tĩnh, hướng con cái tới việc tự lập, học hỏi các kinh nghiệm nuôi con khoa học. Không chỉ hết lòng chăm sóc gia đình, Thủy Anh còn là hậu phương vững chắc của Đăng Khôi bởi suốt thời gian qua, cô là người âm thầm đứng sau hỗ trợ chồng trong công việc. Với dự án tái xuất âm nhạc Định mệnh anh yêu em của Đăng Khôi, Thủy Anh là người giữ vai trò nhà sản xuất.

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh vinh dự được nhận danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu do Hội liên hiệp phụ nữ TP.HCM trao tặng nhân Ngày gia đình Việt Nam 28.6

Đây là lần thứ ba cả hai được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao tặng danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cho tổ ấm nhỏ của mình. Được biết, Đăng Khôi - Thủy Anh là một trong 150 gia đình toàn TP.HCM được tuyển chọn từ hàng ngàn hộ gia đình văn hóa cấp thành phố có đóng góp tích cực cho phong trào gia đình và hoạt động xã hội, cộng đồng xứng đáng nhận danh hiệu này.
Không giấu niềm hạnh phúc, Đăng Khôi chia sẻ: “Tôi tham dự buổi lễ trang trọng này không phải ở tư cách người nghệ sĩ mà là một gia đình biết giữ gìn hạnh phúc, là gương sáng cho các bạn trẻ hôm nay, tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng”.
13 năm yêu nhau và 7 năm vun vén hạnh phúc gia đình với 2 nhóc tì đáng yêu, vượt qua nhiều cách trở và sóng gió, đây chính là quả ngọt dành cho Đăng Khôi - Thủy Anh. Có thể nói, hiếm có sao nam nào trong V-biz lại có thể may mắn và giữ gìn được tổ ấm nhỏ hạnh phúc, vợ đẹp con xinh như Đăng Khôi. Khi được mọi người hỏi về việc cố gắng sinh thêm một bé nữa, Đăng Khôi cười vui và nói rằng sẽ dừng lại ở 2 con để nuôi dạy cho tốt, mặc dù cặp đôi rất thích con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.