'Đẳng cấp thú cưng' tiếp tục dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ

18/07/2016 11:09 GMT+7

Các chú thú cưng tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi vượt mặt Biệt đội bắt ma trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ ở tuần thứ hai công chiếu, theo Hollywood Reporter.

Bộ phim làm lại từ thương hiệu phim hài nổi tiếng những năm 1980 Ghostbusters (Biệt đội bắt ma) đã có những bước đi đầu tiên khả quan trên con đường chinh phục khán giả phòng vé. Ngay từ khi mới là dự án, Ghostbusters đã chịu không ít tranh cãi từ khán giả hâm mộ bản cũ và nhận số điểm thấp trên các chuyên trang đánh giá phim.
Tuy nhiên, những luồng thông tin trái chiều về nội dung và chất lượng của bộ phim lại chính là yếu tố kích thích sự tò mò, lôi kéo khán giả tới rạp. Theo đó, với 46 triệu USD từ 3.962 cụm rạp trên toàn nước Mỹ, Ghostbusters đã mang lại tia hy vọng thu hồi vốn cho nhà sản xuất Sony sau quá nhiều ý kiến đánh giá tiêu cực. Ở thị trường quốc tế, bộ phim thu về 19,1 triệu USD, nâng tổng doanh thu lên 65 triệu USD. Tuy nhiên bộ phim cần phải cố gắng hơn nữa bởi Sony đã bỏ ra tận 144 triệu USD để sản xuất dự án làm lại này.
Những chú thú cưng tiếp tục thể hiện đẳng cấp trong phòng vé Bắc Mỹ - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Ghostbusters có doanh thu khả quan nhưng vẫn không thể truất ngôi của The Secret Life of Pets. Ảnh: Chụp màn hình trailer

Ghostbusters theo chân một nhóm 4 nhà khoa học nữ gồm Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon và Leslie Jones phát triển công nghệ bắt ma và chính họ là hi vọng duy nhất để bảo vệ thành phố New York khỏi những hiện tượng dị thường.
Trong khi đó, The Secret Life of Pets (Đẳng cấp thú cưng), bộ phim hoạt hình vui nhộn của hãng Illumination Entertainment dễ dàng trụ vững ở vị trí số một ngay cả khi lượng người xem của phim đã giảm 52% so với tuần đầu ra mắt. Với 50,6 triệu USD từ thị trường nội địa và 50,6 triệu USD từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ khác ở tuần thứ hai công chiếu, doanh thu hiện tại của The Secret Life of Pets đã vượt mốc 254 triệu USD.
Trong một diễn biến đang chú ý khác trên danh sách các phim ăn khách, bộ phim Finding Dory (Đi tìm Dory) của Disney đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại các cả các tuần đã ra rạp. Tính tới tuần thứ 5, Finding Dory thu về thêm 11 triệu USD và có tổng doanh thu tại Bắc Mỹ là 445,5 triệu USD. Kỷ lục doanh thu ở tuần thứ 5 trước đó thuộc về bộ phim Shrek 2 với 444,2 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.