'Đẳng cấp thú cưng' đứng đầu doanh thu phòng vé trong tuần đầu ra mắt

11/07/2016 09:56 GMT+7

Doanh thu phòng vé nội địa của phim The Secret Life of Pets ( Đẳng cấp thú cưng ) sau 3 ngày đầu công chiếu đã vượt ngoài mong đợi khi cán mốc 100 triệu USD. Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim 'làm mưa làm gió' thị trường điện ảnh cuối tháng 7 này.

Theo Hollywood Reporter, tác phẩm hoạt hình của xưởng Illumination Entertainment phát hành bởi hãng phim Universal Pictures đã đem về hơn 103 triệu USD sau 3 ngày ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và 145,8 triệu USD trên toàn cầu. The Secret Life of Pets đang dự đoán sẽ có khả năng làm lung lay vị trí của bom tấn hãng Disney Finding Dory sau 3 tuần đứng nhất bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.
Theo đó, bộ phim hoạt hình với 75 triệu USD tiền đầu tư này sẽ đứng vào “hàng ngũ” những bộ phim 2016 có doanh thu cao nhất trong 3 ngày đầu công chiếu với hơn 100 triệu USD bao gồm Captain America: Civil War, Batman v Superman: Dawn of Justice, Finding Dory, Deadpool The Jungle Book.
Thành tích ra mắt của The Secret Life of Pets cũng đã chính thức vượt mặt Inside Out (2015) về danh hiệu: phim hoạt hình không phải phần tiếp theo có doanh thu ra mắt cao nhất. Trước đó Inside Out đã cán mốc 90 triệu USD sau 3 ngày công chiếu.
Bộ phim hoạt hình về những thú cưng đáng yêu tại Manhattan đang rất được trông chờ bởi tác phẩm trước đó của xưởng Illumination là Minions (2015) đã đạt mốc doanh thu ra mắt hơn 115 triệu USD và cuối cùng đem về con số khổng lồ hơn 1,16 tỉ USD trên toàn cầu.
Tuy ra mắt trong cùng thời điểm, bộ phim hài tình cảm Mike and Dave Need Wedding Dates do nam diễn viên Zac Efron đóng chính lại chỉ đem về vỏn vẹn khoảng 16 triệu USD vào cuối tuần qua.
Legend of Tarzan cũng đang "chiến đấu" với Finding Dory cho vị trí thứ 2 trong tuần qua, bộ phim đã đem về 135 triệu USD trên toàn cầu. Mặc dù không thành công như mong đợi nhưng đó vẫn được xem là khả quan so với bộ phim The BFG (từng được trình chiếu ở Cannes).
Còn với Finding Dory, hành trình của cô cá đãng trí Dory vẫn chưa hề có dấu hiệu "giảm nhiệt" tại Mỹ khi mới đây nó đã đánh bại The Lion King (1994) để trở thành bộ phim hoạt hình của Disney có doanh thu phòng vé nội địa cao nhất mọi thời đại với hơn 420 triệu USD trong 22 ngày công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ. Không chỉ vậy, Finding Dory còn vượt qua bom tấn hành động của hãng Marvel Captain America: Civil War để trở thành bộ phim ăn khách nhất mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.