Đăng ảnh chụp cùng cháu ruột, Trấn Thành bị nhắc chuyện có con

11/05/2020 10:45 GMT+7

Khoe khoảnh khắc chụp cùng cháu ruột trên trang cá nhân, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng mong chờ anh và Hari Won sẽ có em bé trong thời gian tới.

Hôm 10.5, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc anh chụp ảnh cùng bà xã Hari Won và cháu ruột. MC Người ấy là ai hài hước viết: “Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm được gì với nó luôn”. Trong ảnh, diễn viên Trạng Quỳnh giản dị bồng cháu, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã. Bức ảnh nhận được hơn 141.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho độ đáng yêu của cặp đôi.
Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của hai nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Anh chị có tướng phu thê lắm, càng ngày nhìn anh chị có nhiều nét giống nhau lắm luôn". Tuy nhiên, cũng có không ít đồng nghiệp, khán giả bày tỏ niềm mong chờ Trấn Thành - Hari Won sẽ thông báo tin vui trong thời gian tới. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Nhìn cái mồi này coi bộ 2 cưng mê có em bé lắm rồi đây này. Làm một bé đi, bác Thuận viết nhạc thiếu nhi cho cháu hát nè". “Làm một đứa đi, em làm mẹ đỡ đầu cho", diễn viên BB Trần chia sẻ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won được chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Trấn Thành và Hari Won sinh một em bé cho vui cửa vui nhà. Hai người đẹp chắc sinh con là thiên thần quá". “Bây giờ anh chị cái gì cũng có cả rồi, chỉ thiếu mỗi thiên thần nhỏ thôi. Triển liền đi anh chị ơi", tài khoản khác cổ vũ. Một người xem nhắn nhủ: “Thấy ra dáng ba mẹ rồi đó nha. Anh chị sang năm có thêm một em bé là hạnh phúc trọn vẹn". “Chúc hai bạn sớm hoàn thiện một gia đình hạnh phúc nha. Con cái là thiêng liêng nên tuy chậm một chút nhưng khi có thì hạnh phúc sẽ nhân đôi", một cư dân mạng viết.
Kể từ sau khi “về chung một nhà", Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người hâm mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ và dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng không ít người hâm mộ mong chờ hai nghệ sĩ sớm có em bé. Trong một chương trình, nam danh hài thẳng thắn nói về lý do chưa có con: "Chúng tôi còn trẻ, còn mê việc và muốn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Bạn bè cũng hỏi tôi có nhiều tiền mà sao không sinh con nhưng tôi muốn khi nào đủ bản lĩnh về kinh tế, sức chịu đựng và không còn ham chơi nữa thì tôi mới sẵn sàng làm bố. Tôi muốn sinh con ra phải cho con môi trường giáo dục và phát triển tốt nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.