Danai Gurira tái hiện vai Okoye trong phần tiếp theo của ‘Black Panther’

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
29/05/2021 16:40 GMT+7

Nữ diễn viên Danai Gurira sẽ tái hiện nhân vật Okoye, thủ lĩnh của đội quân toàn nữ Dora Milaje, vốn có lòng trung thành tuyệt đối với vua Wakanda – Black Panther.

Danai Gurira lần đầu tiên xuất hiện qua vai Okoye trong bom tấn Black Panther ra rạp tháng 2.2018. Phim do Ryan Coogler đạo diễn thu về đến 1,34 tỉ USD toàn cầu.
Theo The Hollywood Reporter, nữ diễn viên Danai Gurira (43 tuổi) sẽ tái hiện vai diễn Okoye trong Black Panther: Wakanda Forever cũng do Ryan Coogler chỉ đạo và một series ngoại truyện dài tập về nữ chiến binh Okoye phát trực tuyến trên Disney+.
Luật sư Jamie Mandelbaum thay mặt cho Danai Gurira làm môi giới thỏa thuận với hãng Walt Disney. Đại diện Walt Disney không trả lời hay bình luận về thông tin này.

Teaser phim Black Panther: Wakanda Forever (2022)

Danai Gurira thể hiện lại vai diễn Okoye cùng dàn diễn viên toàn sao vào cuối tháng 4.2018 trong Avengers: Infinity War và một lần nữa trong Avengers: Endgame ra rạp tháng 4.2019 .
Phần tiếp theo của Black Panther có tên chính thức là Black Panther: Wakanda Forever sẽ bắt đầu được sản xuất tại Atlanta (Mỹ) với chỉ đạo của Ryan Coogler. Tháng 11.2020, nhà sản xuất phim Victoria Alonso tiết lộ rằng ngôi sao Chadwick Boseman - người đóng vai siêu anh hùng Black Panther sẽ không được hiển thị bằng phần mềm kỹ thuật số trong phần tiếp theo của Black Panther sau khi qua đời ngày 28.8.2020.

Danai Gurira ghi dấu ấn trong Black Panther

ẢNH: IMDB

Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige thông báo rằng để vinh danh Chadwick Boseman sau trận chiến kéo dài 4 năm với căn bệnh ung thư trực tràng, vai diễn của anh ấy sẽ không tái xuất trong phần tiếp theo. Thay vào đó, bộ phim mới “khám phá thế giới của Wakanda và những nhân vật khác từng được giới thiệu trong phần phim đầu tiên”, Kevin Feige xác nhận.
Black Panther: Wakanda Forever quy tụ dàn sao Danai Gurira, Martin Freeman, Angela Bassett, Lupita Nyong’o, Winston Duke… dự kiến ra rạp vào ngày 8.7.2022.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.