Đan Trường tự làm đạo diễn cho MV dân ca quay tại châu Âu

18/05/2017 09:00 GMT+7

MV ca khúc dân ca Xót xa bông súng đợi chờ nằm trong album Vol.34 sắp ra mắt của Đan Trường được chọn quay tại một số nước châu Âu như Hà Lan, Đức, Ý.

MV Xót xa bông súng đợi chờ mang âm hưởng dân ca của nhạc sĩ Võ Đảm, và là ca khúc dân ca lần đầu tiên Đan Trường kết hợp song ca cùng học trò cưng Trung Quang - Quán quân Thần tượng Bolero 2016.
Nếu như các MV dân ca trước đây nam ca sĩ đều đầu tư quay ở miền Tây sông nước, MV lần này Đan Trường gây bất ngờ khi chọn ngoại cảnh là những địa danh hiện đại. Chia sẻ về ý tưởng này, Đan Trường cho biết: “Tôi luôn muốn mang đến cho khán giả những điều mới lạ, đột phá nhưng vẫn giữ được cái chất riêng của mình. Khi nghe ca khúc Xót xa bông súng đợi chờ, tôi bỗng nảy ra ý tưởng quay MV tại châu Âu nhằm mang lại cho bài hát những xúc cảm thú vị kết hợp giữa yếu tố dân gian và hiện đại”.
Trước đó, trong những buổi gặp gỡ fan hâm mộ, Đan Trường đã nhiều lần hé lộ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, anh cho biết: “Đan Trường phải thuyết phục rất nhiều lần Trung Quang mới dám thử sức với dòng nhạc dân ca, vốn không phải sở trường của em ấy. Trong quá trình thu âm, Đan Trường phải cẩn thận sửa cách phát âm từng chữ cho Trung Quang, vì em ấy là người miền Bắc rất khó để hát được chuẩn giọng miền Nam”. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của đàn anh, cùng chất giọng trầm ấm sẵn có, Trung Quang đã tự tin thử sức ở dòng nhạc này và hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều ca khúc dân ca trong tương lai.
MV Xót xa bông súng đợi chờ phát hành trên kênh YouTube của Đan Trường và các kênh nghe nhạc trực tuyến từ ngày 17.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.