Đan Trường tự hào khoe album đầu tay của học trò cưng Trung Quang

18/08/2016 11:07 GMT+7

(iHay) Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, học trò của anh Bo đã hoàn thành album đầu tay, MV Nhật ký mồ côi cùng lịch diễn dày đặc từ Bắc vào Nam.

(iHay) Sau hơn 2 tháng gấp gút chuẩn bị, Đan Trường cùng ê kíp ông bầu Hoàng Tuấn đã hoàn thành album đầu tay cho Trung Quang - Quán quân Thần tượng Bolero 2016. Bên cạnh những ca khúc trữ tình, quê hương khoe được giọng hát đẹp của Trung Quang, sản phẩm đầu tay này còn đính kèm thêm MV Nhật ký mồ côi để dành tặng khán giả.

>> Học trò Đan Trường đi nhặt ve chai để lấy kinh nghiệm quay MV
>> Tân Quán quân Thần tượng Bolero thay thầy Đan Trường ra mắt album mới

Nhạc sĩ Sơn Hạ - người sáng tác ca khúc Nhật ký mồ côi (bìa trái) đã dành nhiều lời khen ngợi trong lần đầu hợp tác cùng Trung Quang 
Trung Quang luôn theo sát thầy Đan Trường trong buổi ra mắt album đầu tay 
Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Thần tượng Bolero, Trung Quang đã có những ngày tháng rèn luyện trong ngôi nhà chung với Đan Trường và Cao Thái Sơn. Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, học trò của Đan Trường đã làm việc hết sức cật lực để có thể hoàn thành album đầu tay, MV Nhật ký mồ côi cùng lịch diễn dày đặc từ Bắc vào Nam. 
Với một ca sĩ trẻ, một tên tuổi mới toang như Trung Quang, đây là một nỗ lực đáng khen ngợi và bất ngờ. Tuy học trò Đan Trường vẫn còn nhiều rụt rè và vụng về trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng điều đáng quý là anh đã thực hiện nó với một thái độ lao động nghiêm túc và cầu tiến. 
Có dịp làm việc với Trung Quang, nhạc sĩ ca khúc Nhật ký mồ côi - Sơn Hạ nhận xét: "Khi vào việc thấy Quang nhút nhát và luôn lo sợ điều gì đó. Trước khi quay, Quang có đến nói với tôi là lo và run lắm, tôi bảo không sao, nếu run thì cứ giữ nguyên cái run đó vì cảnh quay này cần cảm xúc như thế. Trong một cảnh quay thực tế khác, tôi cũng bất ngờ khi biết để có thể nhập vai tốt, Quang đã chịu khó bỏ cả ngày trời đi lượm ve chai, móc bọc và thậm chí đi bán vé số để tìm hiểu thêm. Quang là một người có chí rất lớn, em luôn muốn làm tốt nhất công việc chứ không bằng lòng với kết quả tạm được".
Anh Bo tự hào về những nỗ lực của học trò cưng từ hậu đăng quang Thần tượng Bolero 2016 đến nay
Trong khi đó, chia sẻ về học trò cưng, Đan Trường có phần kiệm lời khen, anh chỉ động viên: "Gặp Quang với vóc người nhỏ nhắn nhưng cho Trường những thu hút đặc biệt, cảm tình lắm. Quang cũng hiền lành, nhút nhát, có hoàn cảnh gia đình khó khăn y như Trường lúc trước. Chính vì vậy, Trường muốn cho Quang có một cơ hội, một chìa khóa để bước vào nghề".
Khi được hỏi về định hướng âm nhạc cho Trung Quang trong thời gian tới, Đan Trường chia sẻ anh sẽ để cho học trò lần lượt thử nghiệm nhiều thể loại, chứ không đóng khung giọng hát của Thần tượng Bolero vào một khuôn mẫu nhất định. Trong quá trình đào tạo, Đan Trường cho biết anh nhận thấy Trung Quang có rất nhiều tố chất và sự đa dạng, Trung Quang không chỉ hát được nhạc buồn Bolero mà còn có thể hát nhạc sang, có tiết tấu nhanh. Theo anh Bo, nếu Trung Quang có tài và phát huy được ở điểm nào thì nên cho khán giả thưởng thức luôn, không phải giấu. 
Còn riêng với Trung Quang, anh vẫn chưa hết cảm giác choáng ngợp và xúc động khi được một "đàn anh" đình đám trong showbiz Việt nhận đỡ đầu và dìu dắt. Anh chia sẻ: "Trước ngày diễn ra buổi ra mắt album, Quang hồi hộp đến mất ngủ. Khi bắt tay vào thực hiện MV cũng vậy, Quang phải thức trắng đêm nhưng bù lại, càng làm càng cảm thấy hăng say, cảm giác thăng hoa trong âm nhạc thế nào thì trong diễn xuất cũng vậy. Và tất cả những gì mà Quang có được đều là nhờ sự may mắn khi được về đội anh Đan Trường. Anh Đan Trường là người đã "truyền lửa" rất nhiều cho Quang suốt thời gian qua". 
Được biết, album vol 1 tặng kèm MV Nhật ký mồ côi chính thức phát hành vào ngày 17.8. Sau đó, Trung Quang sẽ thực hiện những chuyến lưu diễn cả nước. Cuối tháng 9, anh sẽ lần đầu tiên xuất ngoại, biểu diễn ở Hàn Quốc. 

Trung Quang tặng chữ ký cho khán giả trong buổi giao lưu cùng fan 
Anh nắn nót từng con chữ viết tặng khán giả đầu tiên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật còn dài phía trước 
Trung Quang cảm thấy may mắn khi được về đội huấn luyện viên Đan Trường và được anh nhận dìu dắt, nâng đỡ sau cuộc thi 
Vì còn nhỏ tuổi đời lẫn tuổi nghề nên Đan Trường phải chăm chút và dặn dò cho học trò cưng nhiều điều
Đan Trường tiết lộ Trung Quang hiện tại giống như tờ giấy trắng nhưng bù lại em rất ngoan và chịu khó nỗ lực
Trung Quang cũng nhận được nhiều lời khen từ NSƯT Phi Điểu về giọng hát và khả năng diễn xuất 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.