Đan Trường tranh thủ về thăm con trai nhân chuyến lưu diễn Mỹ

20/09/2018 11:35 GMT+7

Mới đây, nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đan Trường đã đưa học trò Trung Quang về thăm nhà và con trai Thiên Từ.

Được biết đây là chuyến lưu diễn tại Mỹ đầu tiên của Trung Quang. Nam ca sĩ rất vui và hạnh phúc vì được sự hỗ trợ tận tình của Đan Trường. Quán quân chương trình Thần tượng Bolero 2016 được thầy đưa đi khám phá những địa danh nổi tiếng tại xứ cờ hoa. Sau đó, Đan Trường còn đưa học trò về thăm nhà riêng.
Được Đan Trường đưa về thăm nhà, Trung Quang rất háo hức. Nam ca sĩ đã thoải mái chơi đùa với Thiền Từ và thưởng thức những món ăn do vợ Đan Trường chuẩn bị. Thiên Từ rất thích thú khi chơi đùa cùng với Trung Quang và được gặp ba.
Hai thầy trò vô cùng thân thiết sau hai năm đồng hành cùng nhau
Con trai đầu lòng của nam ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên đến nay đã được hơn 1 tuổi rưỡi Ảnh: NVCC
Không như một số gia đình sao Việt khác, vợ chồng Đan Trường không “giấu con” mà ngược lại, cả hai rất thường xuyên chia sẻ hình ảnh cậu con trai đáng yêu cùng người hâm mộ. Từ sau khi con trai chào đời, dù phải thường xuyên đi lưu diễn xa nhà nhưng khi có thời gian, Đan Trường đều trở về nhà, dành thời gian để phụ vợ chăm sóc và bên cạnh cậu con trai.
“Thiên Từ chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của Đan Trường, mỗi ngày không gặp con là Trường rất nhớ. Vì vậy, khi ở Việt Nam, ngày nào Trường cũng phải điện thoại để được nghe giọng con và nhìn thấy con, rồi tranh thủ sắp xếp công việc qua Mỹ thăm con. Thiên Từ càng lớn càng đáng yêu, Trường cảm thấy rất hạnh phúc”, Đan Trường tâm sự.
Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, ghé thăm con trai, Đan Trường tiếp tục trở về Việt Nam để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới và tour lưu diễn tại Nhật cùng với Trung Quang và Ngô Kiến Huy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.