Đan Trường tiết lộ suy giảm trí nhớ, không nhớ tên học trò ruột Trung Quang

30/11/2018 11:20 GMT+7

Tối 29.11 tại TP.HCM, Đan Trường tổ chức buổi fan meeting mừng tuổi mới cùng người hâm mộ. Trong sự ấm áp chân tình, giọng ca Bức tranh tình nhân đã trút lòng tâm sự với fan về cuộc sống hiện tại.

Mặc dù 20 giờ sự kiện mới diễn ra nhưng ngay từ sớm, người hâm mộ đã đến chật kín khán phòng, xếp hàng chờ đến lượt để được vào gặp anh Bo, trong đó có cả fan đến từ Kiên Giang, Thanh Hóa, Vinh, Hà Nội, Đà Nẵng.
Xuất hiện với trang phục trẻ trung, nam ca sĩ gửi lời chào đến người hâm mộ. Anh bộc bạch: “Đan Trường cảm thấy rất hạnh phúc vì hôm nay lần đầu tiên được đón sinh nhật bên cạnh gia đình và những người yêu thương mình. Bởi những năm trước, sinh nhật thường trúng vào dịp lễ tạ ơn nên Đan Trường thường phải lưu diễn xa nhà. Tuy nhiên, năm nay, Trường quyết định sẽ làm một điều đặc biệt là đón sinh nhật cùng fan tại Việt Nam. Trường cám ơn và trân quý những tình cảm, lời chúc mà mọi người đã gửi đến Trường trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Trường cũng xin cám ơn gia đình vì đã là chỗ dựa vững chắc cho Trường hàng chục năm qua để cống hiến cho nghệ thuật”.
Đan Trường "lạc lối" trong vòng vây fan Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, Đan Trường cũng cho biết thêm thời gian gần đây, trí nhớ của mình có phần không tốt. Đặc biệt trong vòng một năm nay anh hay bị quên và quên một cách kinh khủng, đến mức, nhân viên thân thiết trong công ty anh cũng không nhớ tên, nhiều khi còn không nhớ được tên Trung Quang, học trò cưng của anh.
"Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng trí sớm sao? Giờ không nhớ nổi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy. Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi nhưng giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào luôn, thế là mất luôn. Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt. Nhưng trong vòng 1 năm nay mình hay bị quên và quên một cách kinh khủng! Buồn cười nhất là nhân viên HT mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn. Nhiều khi có việc cần gọi mà lại chẳng nhớ ra tên gì, chỉ biết đứng cười để kéo dài thời gian mà rặn trí nhớ ra", Đan Trường từng tiết lộ với người hâm mộ.
Đan Trường từng quên luôn tên học trò Trung Quang. Anh cho biết sẽ dành thời gian nghiên cứu về các loại thuốc bổ não, thay vì đầu tư cho làm đẹp, da tóc hay cơ thể như trước Ảnh: BTC
Nam ca sĩ chia sẻ có thể nguyên nhân là do bản tính cầu toàn của mình, hay ôm đồm mọi thứ, hay suy nghĩ nên dẫn đến áp lực. "Vì vậy, Đan Trường quyết định sẽ không ôm đồm nhiều nữa để dành thời gian tập trung cho việc ca hát", anh bày tỏ trong buổi họp fan.
Khi được hỏi bài hát nào anh Bo thích hát nhất trong sự nghiệp của mình, Đan Trường đã nhanh nhẹn trả lời đó là ca khúc Đi về nơi xa. Điểm nhấn của fan meeting là cậu học trò Trung Quang xuất hiện và song ca cùng thầy bản hit HongKong1 khiến cả khán phòng vỡ òa vì bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.