Đan Trường tiếp tục san sẻ khó khăn cùng người dân Sài Gòn mùa dịch

04/09/2021 18:00 GMT+7

Dù đang sinh sống ở Mỹ, Đan Trường vẫn luôn hướng về quê nhà, thông qua các hoạt động từ thiện nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng dịch.

Ca sĩ Đan Trường cho biết, bản thân anh không khỏi chạnh lòng, xót xa trước diễn biến dịch căng thẳng tại Việt Nam. Khi theo dõi hình ảnh người dân gặp khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội, anh mong muốn được góp chút công sức của mình để giúp đỡ, hỗ trợ, san sẻ phần nào khó khăn với bà con Sài Gòn. Đó là lý do nam ca sĩ của Dòng máu lạc hồng và công ty anh - HT Production luôn có những hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch.

Ê kíp của Đan Trường và Trung Quang ủng hộ rau tươi cho bà con khu phong tỏa

Ảnh: H.T.P

Cuối tháng 8 vừa qua, Đan Trường cùng các cộng sự đã tìm được nguồn rau tươi số lượng lớn để tặng bà con. Phía nam ca sĩ gửi 3 tấn rau xanh cho những người dân nghèo, người dân trong khu phong tỏa.
Theo Đan Trường, “Nhìn khoảnh khắc mọi người vui mừng khi nhận những món quà tôi và ê-kíp dành tặng, bản thân tôi cảm thấy ấm lòng. Trong thời gian tới, tôi hy vọng sẽ đồng hành với bà con trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác bởi tôi tin rằng tinh thần đoàn kết chính là sức mạnh lớn nhất để mọi người cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Ông Hoàng Tuấn (trái) - giám đốc HT Production cùng Trung Quang trao quà cho bà con khó khăn Ở quân 3, TP.HCM

Ảnh: H.T.P

Trước đó, nam ca sĩ cùng học trò Trung Quang đã gửi 800 phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết đến UBND Quận 3, TP.HCM nhờ trao cho các hoàn cảnh khó khăn. Nam ca sĩ vọng và tin rằng mọi người sẽ luôn chấp hành tốt các quy định của chính phủ để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.
Bên cạnh đó, mới đây, ca sĩ Đan Trường đăng tải đoạn clip bên cạnh con trai Thiên Từ và cho biết cả hai cha con đều sở hữu nút bạc nhờ kênh YouTube đạt hơn 100.000 lượt theo dõi. Hiện tại, giọng ca Mưa trên cuộc tình sở hữu hai kênh YouTube là Dan Truong Official (chuyên về các MV, sản phẩm âm nhạc) và Dan Truong's Life (chia sẻ về cuộc sống đời thường). Trong khi đó, con trai anh cũng có cho mình kênh YouTube Mathis Thiên Từ. Đối với Đan Trường, thành quả nút bạc xuất phát từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía khán giả không chỉ cho anh mà còn cho con trai.

Hai cha con Đan Trường đều sở hữu nút bạc nhờ kênh YouTube đạt hơn 100.000 lượt theo dõi

Ảnh: NSCC

“Đan Trường thật sự xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình và con trai Mathis. Với Trường, trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, tài sản mà mình có được chính là sự yêu mến, ủng hộ của mọi người. Vì vậy, Đan Trường xem đây là một động lực rất lớn để bản thân tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như thực hiện nhiều video chia sẻ về cuộc sống của mình để gửi đến khán giả, để không phụ lòng kỳ vọng của mọi ngườI", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.