Đan Trường tiếp tục bị hủy show vì Covid-19

24/02/2020 12:01 GMT+7

Đan Trường cho biết các show diễn của anh cho các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam tiếp tục bị hủy vì đại dịch Covid-19.

Sau thời gian sum họp cùng vợ và con trai ở Mỹ, Đan Trường dự định sẽ bay về Việt Nam để trình diễn trong một vài sự kiện của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, tuy nhiên, nam ca sĩ vừa nhận thông báo các show tiếp tục bị hủy. Đan Trường chia sẻ: "Dự định khi bay từ Mỹ về Việt Nam, Đan Trường sẽ diễn vài show mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng họ mới báo hủy bỏ vì phía công ty Hàn Quốc không qua Việt Nam nữa. Hàn Quốc hiện có hơn 500 người bị nhiễm Corona rồi, lây lan nhanh thật. Các bạn Việt Nam chúng ta đang sinh sống ở Hàn Quốc phải thật cẩn thận nhé. Phải nói dịch Corona làm ảnh hưởng biết bao nhiêu cuộc sống, công ăn việc làm của bao người, nhất là các nước châu Á". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên nhắc nhở các fan giữ gìn sức khỏe và tuyệt đối không nên chủ quan trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.
Bên cạnh đó, Đan Trường còn tâm sự về sự may mắn khi cả gia đình anh không phải quá cảnh ở Vũ Hán trong chuyến công tác quảng cáo thương hiệu của con trai vào tháng 12 năm ngoái.

Đan Trường dành thời gian cho gia đình khi các show diễn liên tục bị hủy

Ảnh: FBNV

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ của Đan Trường tỏ ra tiếc nuối cho giọng ca Anh ba khía khi các show diễn liên tục bị hủy. Tuy nhiên, khán giả cũng cảm thấy may mắn khi anh không quá cảnh ở Vũ Hán. Một người thân của anh cảm thán: "Lại tiếp tục không được hát rồi, bù lại con được ở gần vợ và con. Đành chấp nhận chứ nói gì bây giờ. Mong dịch bệnh qua nhanh để con được hát trở lại". "Thật may mắn vào ngày 10.12.2019 anh và gia đình không dừng chân ở Vũ Hán", một khán giả chia sẻ. 
Trước đó, Đan Trường từng bị hủy 9 show diễn vì đại dịch Covid-19 hoành hành. Giọng ca Tình khúc vàng viết trên trang cá nhân: "Vì đại dịch corona nên tất cả 9 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn nha. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em". Chính vì thế, Đan Trường quyết định sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình trong thời gian không có show diễn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.