Đan Trường tất bật chạy show sau khi làm bố

16/06/2017 11:46 GMT+7

Sau thời gian hạn chế nhận show để đón con trai đầu lòng, Đan Trường trở lại với lịch diễn dày đặc. Xuất hiện trong Sài Gòn đêm thứ bảy nam ca sĩ có nhiều chia sẻ thú vị sau khi lên chức bố.

Đan Trường và vợ đã đón con trai đầu lòng tại Mỹ hồi cuối tháng 2 vừa qua. Con trai của anh Bo chào đời nặng 3,5 kg, được đặt tên là Thiên Từ. Trước khi vợ lâm bồn, Đan Trường từng từ chối rất nhiều show diễn ở Việt Nam để sang Mỹ cùng vợ đón chờ giây phút con trai chào đời.
"Anh Bo" chia sẻ kể từ khi làm bố, cuộc sống của anh khác trước rất nhiều nhưng nam ca sĩ khá hài lòng với hiện tại. Dù khá bận rộn với các hoạt động âm nhạc, anh vẫn dành thời gian chăm sóc con trai. Hiện tại, bé Thiên Từ đã gần 4 tháng tuổi nên Đan Trường bắt đầu chạy show trở lại.
Sắp tới đây, anh Bo sẽ xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy với chủ đề Nơi ta dừng chân. Trong hậu trường, Đan Trường chia sẻ hơn 20 năm ca hát, anh đã rong rủi trên khắp các nẻo đường ở Việt Nam nhưng nơi mà anh yêu mến nhất chính là miền Tây vì những địa danh xinh đẹp và con người nơi đây. Với tình cảm sâu đậm đó, nam ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc Lục tỉnh miền Tây (nhạc sĩ Sơn Hạ) để dành tặng khán giả, đặc biệt là khán giả miền Tây.
Chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy cũng đánh dấu sự trở lại của Thảo Trang sau gần một năm vắng bóng vì sang Mỹ sinh con. Nữ ca sĩ cho biết sức khỏe của cô vẫn chưa trở lại hoàn toàn sau khi sinh và việc dùng sữa mẹ nuôi con cũng mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, cũng giống như Đan Trường, Thảo Trang rất háo hức trở lại với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.