Đan Trường nói gì về vụ biểu diễn cho Alibaba?

01/08/2019 19:48 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án của công ty địa ốc Alibaba, Phi Nhung, Đan Trường và MC Thanh Bạch đang bị cộng đồng chỉ trích gay gắt.

Sau ồn ào thời gian qua, Công ty cổ phần địa ốc Alibaba vẫn ngang nhiên tổ chức mở bán dự án khu đô thị sinh thái Ali Venice City (Bình Thuận). Sự kiện mở bán được tổ chức trên đường Kha Vạn Cân (quận Thủ Đức, TP.HCM), thu hút hơn 2.000 khách hàng. Đồng thời, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Đan Trường, Phi Nhung… dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch.
Sự xuất hiện của các nghệ sĩ này trong sự kiện được người hâm mộ quan tâm. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện này. Một số khán giả cho rằng việc Đan Trường, Phi Nhung nhận show sẽ khiến nhiều khán giả lầm tưởng, mua nhầm dự án kém chất lượng. “Mình xem livestream không ngờ lại có Thanh Bạch, Đan Trường, Phi Nhung nhận show này. Mà ca sĩ lên không chỉ hát đâu, họ còn PR giúp dự án. Rồi khách hàng tin tưởng thần tượng lại dính vào công ty, tiền mất tật mang thôi", một tài khoản viết.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực các nghệ sĩ. Một khán giả bày tỏ: “Alibaba sai thì họ sai chứ các nghệ sĩ đâu có lỗi gì. Huống hồ gì các ca sĩ lịch diễn rất nhiều, có lịch book thì đi hát thôi, nhiều khi đâu theo dõi tin tức thường xuyên nên đâu biết rõ". Tài khoản khác lên tiếng: “Không ai bỏ số tiền lớn mua nhà chỉ vì có ca sĩ nổi tiếng PR cho đâu. Người có tiền thì cũng có đầu óc, phải tìm hiểu kỹ, còn việc ca sĩ đi hát thì đâu liên quan gì".
Liên quan đến ồn ào này, phía Đan Trường cho biết nam ca sĩ chỉ diễn góp vui chứ không PR cho dự án. “Tất nhiên khi biểu diễn ở một nơi nào đó thì việc chào hỏi là phép lịch sự, cũng giống như khi bạn đến nhà người khác bạn phải vui vẻ, niềm nở, chuyện đó là bình thường. Vụ việc này chúng tôi cũng đã ký hợp đồng và thanh toán lâu rồi, nên nếu không diễn thì bị đền hợp đồng", đại diện Đan Trường cho biết. Về phía Phi Nhung, đại diện nữ ca sĩ từ chối trả lời về vụ việc lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.