Đan Trường, Hồ Ngọc Hà diện đồ ‘tông xuyệt tông’ cùng hát về đất nước

15/10/2015 09:42 GMT+7

(TNO) Cùng chọn trang phục đỏ nổi bật trong các tiết mục được dàn dựng công phu, phần trình diễn của Đan Trường và Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự tán thưởng đặc biệt của khán giả trong đêm Gala công diễn và trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc Tôi yêu Tổ quốc tôi diễn ra tối 14.10.

(TNO) Cùng chọn trang phục đỏ nổi bật trong các tiết mục được dàn dựng công phu, phần trình diễn của Đan Trường và Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự tán thưởng đặc biệt của khán giả trong đêm Gala công diễn và trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc Tôi yêu Tổ quốc tôi diễn ra tối 14.10. 
 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đan Trường xuất hiện nổi bật trong đêm Gala công diễn cuộc thi Tôi yêu Tổ quốc tôi - Ảnh: Độc LậpCa sĩ Hồ Ngọc Hà và Đan Trường xuất hiện nổi bật trong đêm Gala công diễn cuộc thi Tôi yêu Tổ quốc tôi - Ảnh: Độc Lập
Sau hơn 3 tháng phát động và tuyển lựa từ gần 2.000 bài dự thi trên khắp cả nước, cuộc thi sáng tác ca khúc Tôi yêu Tổ quốc tôi do Hội LHTN VN và Báo Thanh Niên tổ chức đã khép lại ấn tượng bằng đêm Gala công diễn tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Không chỉ là một đêm vinh danh thông thường, gala đã thực sự trở thành sân khấu hoành tráng đầu tiên đưa 11 ca khúc xuất sắc nhất cuộc thi đến với khán giả thông qua những phần dàn dựng và thể hiện đặc biệt của các ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt.
Với ca khúc Tôi yêu Tổ quốc tôi của tác giả Nguyễn Đức Hiệt, khán giả không chỉ chìm đắm trong giọng hát truyền cảm ngọt ngào quen thuộc của ca sĩ Đan Trường mà còn được “mãn nhãn” với phần dàn dựng xếp bản đồ Việt Nam lơ lửng bằng nón lá. Trong khi đó MTV lại đem đến bất ngờ thú vị khi trình bày ca khúc Hát về Trường Sa đậm chất rock và đầy nhiệt huyết.
[VIDEO] Gala Tôi yêu Tổ quốc tôi
Đêm diễn cũng là lần tái ngộ hiếm hoi của hai quán quân Vietnam Idol là Uyên Linh và Nhật Thủy. Nếu Uyên Linh vẫn làm khán giả thỏa mãn với giọng hát đặc biệt đầy kỹ thuật và cũng rất tình cảm thì Nhật Thủy lại gây ấn tượng bởi chất lạ từ trang phục cho tới không gian kết hợp nhiều loại nhạc cụ dân tộc trong phần biểu diễn bài hát mới Tiếng Việt.
Không chỉ quy tụ nhiều ca sĩ gạo cội, những gương mặt nổi tiếng mà đêm Gala Tôi yêu Tổ quốc tôi trở nên trọn vẹn hơn với sự xuất hiện của cậu bé tóc xù Hoàng Anh, thí sinh rất được yêu thích sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên trong tiết mục tràn ngập màu cờ Tổ quốc.
Dù không thể hiện một trong các ca khúc tranh giải nhưng phần trình diễn Xinh tươi Việt Nam của ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà vẫn được khán giả mong đợi. Xuất hiện trong tà áo dài đỏ nổi bật kết hợp cùng phần múa nón lá, Hồ Ngọc Hà và vũ đoàn đã đem đến một không khí sôi động mới mẻ cho đêm diễn. 
Tiết mục của Đan Trường được dàn dựng công phu - Ảnh: Độc Lập
Uyên Linh sau 5 năm đăng quang vẫn chưa bao giờ giảm sức hút với khán giả mỗi lần xuất hiện - Ảnh: Độc Lập
Nhật Thủy đầy trẻ trung - Ảnh: Độc Lập
Ca sĩ Đức Tuấn chọn cho mình áo dài trắng để biểu diễn - Ảnh: Độc Lập
Nhóm MTV mang đến không khí sôi động, đầy nhiệt huyết - Ảnh: Độc Lập
Các tiết mục được xây dựng thành 4 phần: Tình yêu Tổ quốc, Biển đảo, Bản sắc văn hóa dân tộc và Tinh thần cống hiến - Ảnh: Độc Lập
NSƯT Tại Minh Tâm trình diễn ca khúc Việt Nam Tổ quốc tôi yêu - Ảnh: Độc Lập
Ca sĩ Thanh Thúy đầy dịu dàng - Ảnh: Độc Lập
Ca sĩ nhí Hoàng Anh đem đến nét mới cho chương trình - Ảnh: Độc Lập
Hồ Ngọc Hà nổi bật trong vai trò ca sĩ khách mời - Ảnh: Độc Lập
Kết quả chung cuộc cuộc thi sáng tác ca khúc Tôi yêu Tổ quốc tôi
Giải 1: Tiếng Việt - Tác giả: Lục Đức Hòa, thơ: Lưu Quang Vũ
Giải 2: Việt Nam trong trái tim tôi - Tác giả: Tạ Quang Thắng
Giải 3: Khúc hát dâng đời - Tác giả: Hình Phước Liên
            Tình yêu Tổ quốc dạt dào biển Đông - Tác giả: Nguyễn Duy Khoái
Giải 4: Hát về Trường Sa - Tác giả: Đoàn Quang Trung
            Đảo xa mến yêu - Tác giả: Nhật Trung
            Tổ quốc là tiếng mẹ - Nhạc: Nguyễn Văn Phượng, thơ: Nguyễn Việt Chiến
Giải khuyến khích: Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tác giả: Nguyễn Đức Hiệt
    Tổ quốc gọi chúng tôi ​​lên đường - Nhạc: Phạm Minh Thuận, lời: Nguyễn Hồng Diệu
    Tổ quốc - Nhạc: Phạm Minh Thuận, thơ: Nguyễn Duy Xuân
    Việt Nam Tổ quốc tôi yêu - Tác giả: Đồng Dương Chiều
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.