Đan Trường 'gây sốt' với thân hình săn chắc ở tuổi 42

08/05/2018 14:30 GMT+7

Ở tuổi 42, 'anh Bo' vẫn tự tin khoe ảnh ngực trần trong phòng gym. Không ít người đã trầm trồ trước thân hình săn chắc của 'ông bố một con'.

Đan Trường là một trong những nghệ sĩ có vẻ ngoài ngày càng thu hút hơn khi lập gia đình. Với chế độ tập luyện đều đặn, "anh Bo" với thân hình mỏng manh, thư sinh ngày nào đã có sự thay đổi ngoạn mục.
Trong những sản phẩm âm nhạc của mình, Đan Trường tự tin khoe body săn chắc. Giọng ca sinh năm 1976 đã livestream chia sẻ bí quyết giữ dáng cùng fan. Buổi livestream đã bị "nghẽn mạng" với gần 300.000 lượt xem và 19.000 lượt tương tác.
Ngoài tuổi 40, Đan Trường gây sốt với cơ bụng '6 múi'1
Đan Trường thân thiện trong buổi livestream với fan Ảnh chụp màn hình
Nam ca sĩ bật mí, thân hình hiện tại của anh là kết quả của một quá trình dài tập luyện và ăn uống khoa học. Ngoài ra, giọng ca Nội tôi còn có những bí quyết riêng mà anh thường xuyên áp dụng khi phải xa nhà, đó là giảm dung nạp các thực phẩm có nhiều tinh bột, hạn chế sử dụng các loại nước ngọt, nước có gas, bia rượu, không nên hút thuốc, không ăn sau 21 giờ và không thức quá khuya.
Đan Trường khuyên mọi người hãy tích cực luyện tập thể dục thể thao, dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện, uống nhiều nước và có suy nghĩ tích cực.
Ngoài tuổi 40, Đan Trường gây sốt với cơ bụng '6 múi'2
Đan Trường và con trai đầu lòng Ảnh chụp lại từ Facebook NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.