Đan Trường đội mưa tập luyện cho liveshow của Việt Hương

03/11/2016 07:38 GMT+7

Có mối quan hệ khá thân thiết với nghệ sĩ hài Việt Hương , Đan Trường đã tạm gác công việc riêng, thậm chí bất chấp trời đổ mưa để tập dợt cho liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề của đàn chị.

Ít ai biết rằng Đan Trường khá thân thiết với Việt Hương dù cả hai theo đuổi những lĩnh vực khác nhau. Nam ca sĩ từng tiết lộ anh chính là người đã thúc giục Việt Hương đến với ông xã hiện tại. Chính vì thế, trong liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề của nữ nghệ sĩ hài, anh Bo cũng góp mặt với một tiết mục đặc biệt, được đầu tư hoành tráng.
Tiết mục này là một phần trong 3 vở kịch mà nghệ sĩ Việt Hương dự định gửi tặng khán giả. Những ngày qua, Đan Trường đã dành nhiều thời gian tập luyện để không phụ lòng đàn chị. Thậm chí, dù trời đổ mưa, nam ca sĩ vẫn nghiêm túc tập luyện cùng ê kíp.
Các diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Hữu Tín, Mạc Văn Khoa, Tiến Khoa... cũng dốc hết sức chuẩn bị cho liveshow lần này. Riêng nghệ sĩ hài Việt Hương đã chủ động không nhận show từ tháng 10 để dốc sức cho liveshow của mình.
Việt Hương và Đan Trường tập luyện ngay dưới mưa
Nữ nghệ sĩ hài đã từ chối nhận show từ tháng 10 để tập trung cho liveshow lần này
Việt Hương tiết lộ nội dung của các tiểu phẩm hài trong liveshow này sẽ rất gần gũi, mang đậm tính hài hước đặc trưng của chị mà khán giả đã yêu thương nhiều năm qua. Liveshow cũng được nữ nghệ sĩ đầu tư hoàng tráng với kinh phí hơn 6 tỉ đồng.
Chị cũng là nữ nghệ sĩ hài đầu tiên dám thực hiện liveshow ở sân vận động với sân khấu dài 60 m, được xem là sân khấu hoành tráng nhất của một live show hài. Âm thanh ánh sáng được đầu tư như một liveshow ca nhạc với mức chi phí 2 tỉ đồng. Màn hình LED phủ hết chiều dài sân khấu với kinh phí 1 tỉ đồng.
Hương show  sẽ diễn ra vào ngày 5.11 tới tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) dự kiến thu hút 15.000 khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.