Đan Trường diễn hài trên sân khấu Mỹ

24/03/2016 13:05 GMT+7

'Anh Bo' Đan Trường khiến khán giả tại Philadelphia, Mỹ ngạc nhiên về khả năng diễn hài dí dỏm của mình, bên cạnh nữ ca sĩ Kavie Trần và nam ca sĩ Gia Huy.

'Anh Bo' Đan Trường khiến khán giả tại Philadelphia, Mỹ ngạc nhiên về khả năng diễn hài dí dỏm của mình, bên cạnh nữ ca sĩ Kavie Trần và nam ca sĩ Gia Huy.

Đan Trường diễn tiểu phẩm hài 'Chuyện ba người' trên sân khấu MỹĐan Trường diễn tiểu phẩm hài 'Chuyện ba người' trên sân khấu Mỹ
Tiểu phẩm hài Chuyện ba người được Đan Trường, Kavie Trần và Gia Huy thể hiện là tiết mục ngẫu hứng của chương trình. Trong đó, khán giả thích thú trước sự ngớ ngẩn của hai chàng trai khi phát hiện họ cùng yêu một cô gái. Tiểu phẩm mang lại sự mới lạ khi kết hợp với ca khúc cùng tên được cả ba ca sĩ thể hiện hết sức tình cảm và ngọt ngào.
Nữ ca sĩ Kavie Trần cho biết trong phân cảnh Đan Trường và Gia Huy giành giật “người yêu” là cô trên sân khấu, hai nam ca sĩ nhập vai quá đến mức Kavie suýt bị té nhào vì cái giật tay quá mạnh của Đan Trường.
Đan Trường diễn tấu hài giành 'người yêu' trên sân khấu Mỹ 3 "Anh Bo" hoạt động không mệt mỏi trên các sân khấu trong nước và hải ngoại đầu năm 2016 - Ảnh: Định Nguyễn
Chuyện ba người cũng là chủ đề xuyên suốt đêm nhạc kéo dài 5 tiếng đồng hồ phục vụ kiều bào tại Philadelphia, Mỹ. Bên cạnh tiết mục trên, Đan Trường đã khiến khán giả phấn khích khi hát hàng loạt ca khúc hit của mình nhiều năm nay.
Được biết, nam ca sĩ Anh ba khía vừa có chuyến lưu diễn 3 tuần tại Mỹ. Ngay sau đó, anh trở về Việt Nam tiếp tục ngồi "ghế nóng" Thần tượng Bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.