Đan Trường đến thăm mẹ con Thanh Thảo ở Mỹ

11/08/2018 22:34 GMT+7

Ngày 11.8, giọng ca Nắng sân trường đã ghé thăm gia đình nhỏ của ca sĩ Thanh Thảo. Anh còn khoe khoảnh khắc chăm công chúa nhỏ của người đẹp.

Khoảnh khắc Đan Trường dỗ dành, chơi đùa cùng bé Talia được đăng trên trang cá nhân của Thanh Thảo nhanh chóng thu hút hơn 6.400 lượt yêu thích chỉ sau 4 giờ đăng tải. Bà mẹ 41 tuổi hài hước hỏi cộng đồng mạng có thấy điểm đặc biệt gì trong các bức ảnh không. Ngay lập tức, mọi người nhanh chóng nhận xét rằng con gái nhỏ như một bản sao của Thanh Thảo.
Hành động ân cần cho em bé bú sữa bình của Đan Trường cũng được người hâm mộ khen ngợi. Nhiều fan cho rằng vì là một ông bố mẫu mực nên nam ca sĩ có rất nhiều kinh nghiệm chăm con. Ngoài ra, một số ý kiến còn tinh ý nhận ra con gái Thanh Thảo khá dạn máy ảnh vì trong các bức hình đều nhìn thẳng vào ống kính làm duyên dù chỉ mới 24 ngày tuổi.
Khi em bé quấy khóc, nam ca sĩ ân cần dỗ dành
Dù đã từng chăm sóc con nuôi là bé Jacky Minh Trí nhưng cô con gái đầu lòng vẫn khiến Thanh Thảo không khỏi bối rối. Bà mẹ một con cho biết từ lúc sinh con đến nay đã giảm được 5kg nhưng khuôn mặt vẫn bầu bĩnh. Nữ ca sĩ cho hay rất nóng lòng đợi đến ngày con đầy tháng để được tung tăng cùng bạn bè như trước đây.
Người hâm mộ nhận xét bé Talia như bản sao nhỏ của người mẹ nổi tiếng
Thanh Thảo khoe giảm được 5kg và không bị rụng tóc sau sinh. Cô đang đợi hết thời gian ở cữ để được vi vu cùng bạn bè
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.