Đan Trường chấm thi nhan sắc quý bà ở Mỹ

29/08/2015 09:10 GMT+7

(iHay) Dựa trên tiêu chí gìn giữ và thể hiện được nét đẹp nhất khi mặc áo dài truyền thống, 'anh Bo' đã tìm ra phu nhân xứng đáng nhất để trao giải.

(iHay) Lần đầu ngồi 'ghế nóng' chấm thi nhan sắc của các quý bà nhưng Đan Trường hết sức chuyên nghiệp và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Đan Trường cho biết lý do khiến anh phải vội vã về Mỹ hồi giữa tháng 8 khi đang ngồi "ghế nóng" chương trình Ngôi sao phương Nam là để làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nhân ái 2015 (Mrs Vietnam Nhan Ai) tại Washington, Mỹ. Nam ca sĩ Chưa vơi câu hò cũng giải thích rõ vì lịch trình phát sóng của Ngôi sao phương Nam thay đổi vào phút chót nên anh mới không thể có mặt trong đêm thi chung kết tối 28.8.
Lần đầu chấm thi nhan sắc của các quý bà nhưng Đan Trường tỏ ra rất chuyên nghiệp. Dựa trên tiêu chí tìm ra người giữ gìn và thể hiện được nét đẹp nhất khi mặc áo dài truyền thống, "anh Bo" cùng các vị giám khảo của chương trình quyết định trao giải nhất cho bà Hà Phương Nguyễn (số báo danh 11). Tổng giải thưởng dành cho người thắng cuộc là hiện kim trị giá 20.000 USD. 
Được biết, bà xã của Đan Trường - Thủy Tiên cũng từng vinh dự ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc Miss and Mrs Ao dai Viet Nam of California hồi năm 2014. 
Dưới đây là một số hình ảnh Đan Trường làm giám khảo ở Mỹ:
Đan Trường chấm thi nhan sắc quý bà ở Mỹ - ảnh 2 Đan Trường chuyên nghiệp dù lần đầu chấm thi nhan sắc của các quý bà
Đan Trường chấm thi nhan sắc quý bà ở Mỹ - ảnh 3Nam ca sĩ Chưa vơi câu hò chụp ảnh cùng tân Hoa hậu Phu nhân nhân ái Hà Phương Nguyễn (đứng giữa)
 

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Ngôi sao Phương Nam: Yến Trang vắng mặt đêm chung kết vì té xe
>> Về Mỹ chạy sô, Đan Trường vắng mặt ở chung kết Ngôi sao phương Nam
>> Đan Trường khoe ảnh du lịch CH Séc cùng Thủy Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.